Xã hội

McDonald's Đa Kao khai trương vào mùng 9 tháng giêng

PNO - Bà Lê Hà Mỹ Trâm, phụ trách truyền thông McDonald's Việt Nam cho biết, nhà hàng McDonald's đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa phục vụ khách hàng vào ngày 8/2/2014, nhằm ngày mùng 9 Tết Giáp Ngọ.

 Nhà hàng này tọa lạc tại 2 - 6 Bis Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Hiện, tất cả các khâu chuẩn bị đã dần hoàn tất, tiến độ thi công nhà hàng đang bước vào những công đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Đón đoàn nhân viên phục vụ được gửi đi đào tạo tại Philippines về đến sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 18/1 vừa qua, McDonald's Việt Nam cũng đã chào đón sự trở về của gần 50 quản lý và nhân viên phục vụ được gửi đi đào tạo tại Philippines trong suốt hơn 7 tháng qua. Đội ngũ quản lý được đào tạo tại Úc cũng sẽ trở về nước trong tuần tới.

Ngày 29/1 sẽ là ngày đầu tiên căn bếp của nhà hàng này sẵn sàng để đi vào hoạt động.

Trước khi chính thức mở cửa vào ngày 8/2 tới, McDonal's Việt Nam sẽ phối hợp cùng một số đối tác thực hiện một chuỗi những sự kiện trước ngày khai trương.

Cụ thể, từ ngày 4/2 - 6/2, McDonald’s sẽ phối hợp cùng một số đối tác như Yan, Zalo, Web Tre Tho, Yahoo, VUG (Vietnam University Games), Operation Smile tổ chức các ngày hội Preview Day, là cơ hội cho các khách hàng yêu thích McDonald’s trải nghiệm thương hiệu trước cả ngày khai trương.

Ngày hội sẽ diễn ra cùng với chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc và mỗi khách mời sẽ nhận được một phần ăn EVM (Extra Value Meal) của McDonald’s, kèm một món tráng miệng.

Sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên, McDonald’s tiếp tục mở thêm cửa hàng thứ hai ở góc đường Phạm Ngũ Lão và Trần Hưng Đạo, quận 1.

Tấn Hoàng

www.phunuonline.com.vn

McDonald's Đa Kao, McDonald's Việt Nam, nhà hàng McDonald's


      © 2021 FAP
        821,660       1,625