Xã hội

Tuyển thủ U.19 Việt Nam gói bánh tét tặng người nghèo

PNO - Trong hai ngày 18 và 19/01/2014, CLB Vì cộng đồng đã phối hợp với chùa Huyền Trang (TP.HCM) cùng các Mạnh Thường Quân tổ chức Lễ hội “Mùa xuân vì cộng đồng 2014”.

Theo đó, hơn 160 tình nguyện viên đã tham gia gói và nấu gần 750 đòn bánh tét, tặng quà và lì xì cho 200 hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em lang thang đánh giày, bán vé số… với mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn, mang đến những nụ cười ấm áp cho những người kém may mắn trước thềm năm mới. 


Tình nguyện viên của CLB Vì cộng đồng cùng nhau nấu bánh tét, làm quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn


Tặng quà cho trẻ em và người nghèo

Trong số tình nguyện viên có hai tuyển thủ U.19 Việt Nam là Hồng Duy, Quang Huy và hậu vệ Lê Đức Lương (trưởng thành từ lò đào tạo HAGL – Arsenal JMG) hiện đang chơi cho đội 1 của CLB HAGL tại V-League.


 Hồng Duy (bìa trái) trong chương trình Mùa xuân vì cộng đồng 2014

Hồng Duy cho biết: “Nhân dịp Tết đến, chúng tôi không có gì hơn là tấm lòng, góp chút công sức để đem lại niềm vui cho những người còn khó khăn. Chúng tôi đã đăng ký thành thành viên chính thức của Vì cộng đồng, với mong muốn sẽ tham gia những chương trình ý nghĩa như Mùa xuân vì cộng đồng 2014”.

Nếu Hồng Duy, Quang Huy, Đức Lương “lăn lộn” cùng các tình nguyện viên trong suốt hai ngày vừa qua tại chùa Huyền Trang, thì các đồng đội như Lê Văn Sơn và Trần Hữu Đông Triều lại "vận động hành lang”, kêu gọi mọi người chung tay, đóng góp những món quà xuân nhỏ dành tặng bà con nghèo.


Niềm vui mà chương trình Mùa xuân vì cộng đồng 2014 đem lại cho những người có hoàn cảnh khó khăn

VĨNH LINH  (Ảnh: CLB Vì cộng đồng)

www.phunuonline.com.vn

U.19 Việt Nam, gói bánh tét, tặng người nghèo, Mùa xuân vì cộng đồng 2014


      © 2021 FAP
        821,865       655