Xã hội

Tìm được xác 2 ngư dân sau nửa tháng mất tích

PNO - Tối 13/1, ông Lê Vũ Hạnh, Trưởng công an xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết đã tìm được 2 trong số 3 ngư dân mất tích trong vụ chìm tàu ở Hải Phòng vào rạng sáng 29/12.

 Hai nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc Xuân (60 tuổi) và Hoàng Văn Tuấn (26 tuổi, trú thôn Đồng Minh, xã Hải Ninh).

Người thân đau đớn khi đón thi thể nạn nhân về quê mai táng

Trước đó, khoảng trưa ngày 13/1, người dân phát hiện hai thi thể đang trôi dạt vào bờ biển gần cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh). Khi phát hiện được, người dân kiểm tra trong người thì thấy có chiếc điện thoại di động, liền tháo SIM ra lắp vào điện thoại khác báo tin về cho gia đình.

Ông Hạnh cho biết, hiện người nhà nạn nhân đang hoàn tất các thủ tục để đưa xác về quê mai táng. “Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ đã tích cực tìm kiếm nhưng do thời tiết trên biển xấu nên công tác tìm kiếm phải dừng lại. Sau khi xác 2 ngư dân trên được đưa về, chúng tôi tiếp tục phối hợp với các lực lượng cứu hộ tìm xác người còn lại”, ông Hạnh nói.

Rạng sáng 29/12, tàu cá mang số hiệu TH 91174 TS (có 5 ngư dân) của thuyền trưởng Lê Văn Sen (39 tuổi, xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia) đã bị sóng lớn đánh vỡ mạn thuyền ở phía nam đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng).

Ba thuyền viên gồm Nguyễn Ngọc Xuân (59 tuổi), Hoàng Văn Thành (38 tuổi) và Hoàng Văn Tuấn (26 tuổi, đều ở xã Hải Ninh) bị mất tích. Hai người khác may mắn được cứu sống.

Lâm Nguyên

www.phunuonline.com.vn

Tìm được xác, ngư dân mất tích


      © 2021 FAP
        822,257       588