Xã hội

Tuyên tử hình nữ sát nhân đồng tính

PNO - Dù chị Giang đã có chồng nhưng Phương vẫn cố níu kéo mối quan hệ đồng tính. Khi bị cha chị Giang phát hiện và ngăn cấm, Phương đã đâm chết cha của chị Giang.

 Ngày 10/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Hồ Thị Bích Phương (SN 1986, ngụ quận 4, TP.HCM) mức án tử hình về tội “giết người”.

Đưa bị cáo Phương về trại giam.

Theo nhận định của HĐXX, hành vi của Phương là nguy hiểm cho xã hội, đã tước đoạt mạng sống người khác. Chỉ vì không thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà bị cáo đâm nhiều người, hành vi của bị cáo Phương là côn đồ, do đó cần xử phạt Phương mức án cao nhất.

Theo cáo trạng, Hồ Thị Bích Phương và chị Phạm Thị Giang có quan hệ đồng tính với nhau từ năm 2007. Đến Tết năm 2011, do gia đinh chị Giang ngăn cấm nên chị Giang luôn tránh mặt Phương.

Khoảng 5 giờ sáng ngày 14/7/2011, Phương đem theo 3 con dao Thái Lan cùng một con dao phay chặt thịt đến nhà chị Giang thuộc quận 7. Đến nơi, Phương ngồi đợi trước cổng nhà, tiếp đó, Phương nhặt 1 cây sắt trong đống phế liệu ngay gần đó.

Nửa giờ sau, khi thấy ông Phạm Văn Năm là cha của chị Giang ra mở cửa, Phương liền băng qua đường xin ông để được gặp chị Giang. Nhìn thấy Phương đang cầm cây sắt, ông Năm giằng lấy rồi đập vào gáy của Phương, đồng thời tri hô.

Sau đó, Phương giật lại được cây sắt rồi nhanh tay rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người của ông Năm. Nghe tiếng kêu cứu của cha, chị Giang hớt hải chạy ra ngoài can ngăn, đồng thời khống chế Phương làm rơi con dao.

Thấy vậy, Phương liền rút con dao khác đâm vào người chị Giang. Lúc này, chị Giang hô to để chồng biết chuyện mở cửa để mọi người vào ứng cứu. Anh Phạm Ngọc Thanh đang ngồi uống cà phê gần đó thấy sự việc liền chạy đến khống chế và bắt giữ Phương.

Ông Năm được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện do bị đâm thủng tim, gan.

Phan Hồng

www.phunuonline.com.vn

Tuyên tử hình, nữ sát nhân đồng tính


      © 2021 FAP
        822,484       1,256