Thời trang

Hồng Vân 'ghen tỵ' vóc dáng Hồng Đào

NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hồng Đào mặc áo dài Minh Châu trong bộ hình kỷ niệm tình bạn 30 năm bền chặt.

Hồng Vân ghen tỵ vóc dáng Hồng Đào

Ba thập kỷ quen thân, đây là lần hiếm hoi đôi bạn Hồng Đào (trái) - Hồng Vân thực hiện chung bộ ảnh áo dài. Nhà thiết kế Minh Châu trở thành cầu nối giúp hai nữ nghệ sĩ tìm lại ký ức ngày xưa.

Hồng Vân ghen tỵ vóc dáng Hồng Đào - 1

Suốt buổi chụp, cả hai vui mừng hàn huyên chuyện cũ. Thỉnh thoảng, Hồng Vân khen ngợi vóc dáng cô bạn thân quá thon gọn dù đã ở độ tuổi trung niên.

Hồng Vân ghen tỵ vóc dáng Hồng Đào - 2

Hồng Vân kể, chị và Hồng Đào quen biết năm 1989, khi cả hai là sinh viên trường Nghệ thuật Sân khấu 2, nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Ngày đó, họ tìm thấy ở nhau chung lý tưởng sống, phấn đấu vì nghề nên chơi cùng và thân thiết đến nay.  

Hồng Vân ghen tỵ vóc dáng Hồng Đào - 3

Cả hai từng rủ nhau đầu quân về sân khấu kịch 5B, đóng chung nhiều vở như "Ngôi nhà không có đàn ông", "Lôi vũ"...  Họ còn tham gia diễn xuất trong "Tình nghệ sĩ", "Chuyến tàu hoàng hôn", "41 đóa hồng"... của Nhà hát Hòa Bình.

Hồng Vân ghen tỵ vóc dáng Hồng Đào - 4

Minh Châu cho biết, với người có thân hình tròn trịa, áo dài ôm sát sẽ khiến họ mất tự tin, bởi vậy anh tìm cách giúp khách hàng che đi khuyết điểm ở những nơi dễ lộ như vòng ngực, vòng eo, bắp tay...

Hồng Vân ghen tỵ vóc dáng Hồng Đào - 5

Bản thân Hồng Vân cũng hiểu rõ vóc dáng của mình nên khi được Minh Châu chọn áo dài phù hợp, chị tự tin hơn hẳn. Nghệ sĩ gạo cội nói chị may mắn có cậu con nuôi tâm lý, thiết kế giỏi. Mỗi lần dự sự kiện hay tham gia chương trình truyền hình cần áo dài, Hồng Vân luôn được Minh Châu tư vấn tận tình để có sự xuất hiện vừa ý nhất.

Hồng Vân ghen tỵ vóc dáng Hồng Đào - 6

Minh Châu thổ lộ, một năm qua anh gọi Hồng Vân là mẹ. Nữ nghệ sĩ cũng xem Minh Châu như con cái trong nhà và dành cho anh tình cảm ấm áp. Những dịp đặc biệt như sinh nhật, làm show thời trang..., chàng trai trẻ đều được mẹ nuôi ủng hộ hết lòng.

Hồng Vân ghen tỵ vóc dáng Hồng Đào - 7

Ở buổi chụp hình chung với Hồng Đào, Hồng Vân ngỏ ý muốn Minh Châu gọi Hồng Đào là mẹ nuôi. Hiểu con trai cần tình mẫu tử, NSND kết nối để cả hai có thêm động lực trong cuộc sống. Minh Châu tâm sự, anh hạnh phúc khi có thêm hai người mẹ để thủ thỉ vui buồn.

Photo: Bảo Lê. Make-up: Hùng Việt.

Photo: Bảo Lê. Make-up: Hùng Việt.

NgoiSao.net

Hồng Vân, Hồng Đào, áo dài, NTK Minh Châu - Hồng Vân 'ghen tỵ' vóc dáng Hồng Đào


      © 2021 FAP
        1,335,800       32