Làm đẹp

Hà Tăng bắt chước con gái tết tóc 'hack' tuổi

'Ngọc nữ' màn ảnh Việt thú nhận kiểu tóc này được truyền cảm hứng từ cô con gái 2 tuổi, mê nhân vật Nữ hoàng băng giá Elsa.

Kể từ khi rời xa màn ảnh Việt, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, Tăng Thanh Hà gần như không thay đổi kiểu tóc. Xây dựng hình ảnh thanh lịch, sang trọng nên "ngọc nữ" màn ảnh Việt gắn liền với mái tóc uốn xoăn sóng tự nhiên hoặc tóc buộc cao, gọn gàng.

Tăng Thanh Hà bắt chước con gái tết tóc. 

Tăng Thanh Hà 'bắt chước' con gái tết tóc. 

Thời gian gần đây, bà mẹ hai con chuyển sang làm điệu với kiểu tóc tết lệch. Không cầu kỳ như tóc tết đuôi sam, Tăng Thanh Hà chọn cách tết tóc cơ bản nhất mà hầu hết cô gái nào cũng biết. Người đẹp sinh năm 1986 còn tiết lộ 'người truyền cảm hứng' cho cô chính là con gái - bé Chloe Nguyễn, 2 tuổi: "Thực ra là được truyền cảm hứng từ bà bánh bèo con, mê Elsa và Anna nên suốt ngày đòi tết tóc".

Bà mẹ hai con kết hợp thêm phụ kiện giúp mái tóc bớt đơn điệu. 

Bà mẹ hai con kết hợp thêm phụ kiện giúp mái tóc bớt đơn điệu. 

[Caption]ádasd

Dịp Halloween vừa qua, Tăng Thanh Hà cũng để tóc tết lệch giống nhân vật hoạt hình mà cô cosplay - Jessie (phim Câu chuyện đồ chơi). 

Kiểu tóc này có ưu điểm giữ tóc gọn gàng, mát mẻ lại ăn gian tuổi tác hiệu quả. Cách thực hiên cũng không quá khó hay mất nhiều thời gian. Chỉ cần chia tóc làm 3 phần đều nhau, đan chéo các lọn tóc cho đến hết và cố định bằng dây thun. Nếu tóc trơn, khó giữ nếp có thể sử dụng dầu gội khô hoặc một chút gel tạo kiểu để cố định tóc dễ hơn. Khi muốn phần tóc tết lệch về bên phải hoặc trái, trong lúc thực hiện bạn có thể nghiêng đầu để tiện quan sát và tạo kiểu. 

Chán tóc xoăn thanh lịch, Hà Tăng chuộng tóc tết 'hack' tuổi

Cách tết tóc cơ bản. 

Duk Sun 

NgoiSao.net

Tăng Thanh Hà, Hà Tăng, kiểu tóc đẹp, tóc tết, tết tóc, tạo kiểu tóc - Hà Tăng bắt chước con gái tết tóc 'hack' tuổi


      © 2021 FAP
        1,335,874       45