Làm đẹp

3 sản phẩm làm đẹp được 'cưng chiều' mùa cuối năm của Amorepacific

Sulwhasoo, Laneige và innisfree là các thương hiệu trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific, được lòng các tín đồ làm đẹp châu Á.

Thứ năm, 3/1/2019, 11:00 (GMT+7)

Là tập đoàn mỹ phẩm đứng thứ 7 toàn cầu dựa trên doanh thu sản phẩm bán ra theo bảng xếp hạng của Women’s Wear Daily’s Beauty năm 2017, Amorepacific hướng tới mục tiêu tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phái đẹp và hoạt động theo tôn chỉ "giới thiệu nét đẹp châu Á" tới toàn cầu. Không chỉ nằm trong danh sách mỹ phẩm yêu thích của chị em xứ sở kim chi, các thương hiệu của Amorepacific còn được lòng đông đảo tín đồ làm đẹp tại châu Á. Tiêu biểu là Sulwhasoo, Laneige hay innisfree.

Sulwhasoo - Bí quyết chống lão hóa

Với công nghệ chống lão hóa Ginsenomics, Sulwhasoo là thương hiệu có hơn 50 năm nghiên cứu về nhân sâm và phát triển các sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Sulwhasoo đưa đến những giải pháp giúp cải thiện tình trạng lão hóa da như khô da, da mất độ săn chắc và bị xỉn màu, đồng thời nâng cấp và cải thiện các vùng dễ chảy xệ, có nếp nhăn, khiến khuôn mặt trông già nua.

Kem chống lão hóa với thành phần chiết xuất từ nhân sâm, có tác dụng chống nhăn, làm đều màu da và cung cấp độ ẩm cần thiết

Kem chống lão hóa với thành phần chiết xuất từ nhân sâm, có tác dụng chống nhăn, làm đều màu da và cung cấp độ ẩm cần thiết

Mới đây, Sulwhasoo cho ra mắt kem nhân sâm Concentrated Ginseng Renewing Cream EX (phiên bản mới) với gương mặt đại diện là Song Hye Kyo - nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Tôn vinh triết lý về sự hài hòa, cân bằng, giữa cơ thể và tâm trí, giữa truyền thống và hiện đại, Sulwhasoo muốn thúc đẩy vẻ đẹp tự nhiên của chị em dựa trên sức sống bền bỉ của rễ và hoa cây nhân sâm cùng công nghệ tiên tiến để hợp chất chống lão hóa Compound K hấp thu sâu hơn, giúp tái tạo làn da từ bên trong.

Laneige - Dòng sản phẩm cấp ẩm cho da

"Laneige" trong tiếng Pháp có nghĩa là "tuyết". Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khiết của tuyết, Amorepacific cho ra đời dòng Laneige tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ.

Sản phẩm của Laneige chú trọng vào việc cung cấp độ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da căng mọng, rạng rỡ. Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask là sản phẩm nổi bật của thương hiệu với công nghệ Sleepscent. Đây là công nghệ gốc của Tập đoàn Amorepacific, cho phép làn da nghỉ ngơi và thư giãn, đồng thời đẩy mạnh khả năng tái sinh của da. Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với khí hậu cũng như làn da người châu Á.

Top sản phẩm được lòng tín đồ làm đẹp  - 1

Laneige là một trong những mỹ phẩm quen thuộc của các tín đồ làm đẹp Việt Nam.

Mới đây, Laneige chọn Kim Yoo Jung làm đại sứ thương hiệu. Nữ diễn viên 20 tuổi, đầy triển vọng của làn giải trí Hàn Quốc vốn là biểu tượng thời trang lại sở hữu nhan sắc ngọt ngào với làn da trong veo, tươi tắn. Đây cũng là những tiêu chí làm đẹp mà Laneige mong muốn mang đến cho các khách hàng thông qua hình ảnh đại sứ thương hiệu.

innisfree - mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Với phương châm mang đến "lợi ích thiên nhiên từ Jeju", innisfree là dòng mỹ phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như trà xanh, tro núi lửa, hoa trà và quýt.

Green Tea Seed Serum là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng nhất của innisfree, hướng đến việc cung cấp nước cho làn da, làm sáng và mềm mịn da. Qua công nghệ dưỡng ẩm kép (Dual Moisture-Rising Technology) từ dầu hạt trà xanh tươi Jeju và tinh chất lá trà xanh tươi, sản phẩm giúp cấp ẩm từ sâu bên trong và duy trì độ ẩm lâu dài cho da.

Top sản phẩm được lòng tín đồ làm đẹp  - 2

innisfree được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, đa dạng sản phẩm trang điểm cũng như chăm sóc da cho cả nam và nữ.

Mở rộng thị trường toàn cầu từ năm 2012, innisfree nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên danh tiếng không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà còn ở châu Á. Sự thuần khiết chính là từ khóa của thương hiệu mỹ phẩm này. Bởi vậy, idol xứ Hàn Yoona (SNSD) và nam diễn viên Lee Min Ho đã trở thành gương mặt đại diện và gắn bó với innisfree trong nhiều năm qua.

(Nguồn: Amorepacific)

NgoiSao.net

Amorepacific, mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc da, Sulwhasoo, Laneige, innisfree - 3 sản phẩm làm đẹp được 'cưng chiều' mùa cuối năm của Amorepacific


      © 2021 FAP
        1,336,257       64