Đẹp

Chinh chiến bao nhiêu sàn diễn, không ai nghĩ Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ lại mắc lỗi catwalk này

Gần như ở tập nào trong các thử thách catwalk, Mâu Thuỷ đều mắc lỗi.

Mâu Thuỷ vẫn là cái tên gây chú ý với truyền thông và được dự đoán nắm suất trong Top 3 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Là người từng dành ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model và đã tham gia trình diễn ở rất nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ nhưng Mâu Thuỷ vẫn mắc khá nhiều lỗi cơ bản trong các thử thách catwalk của chương trình. Thậm chí ở tập 2, cô còn khiến Siêu mẫu Hoàng Yến phải thốt lên: "Hy vọng nhiều rồi thất vọng quá trời".

Trong vòng catwalk tập 1, Mâu Thuỷ còn bị giám khảo Hoàng My nhắc nhở về phần xoay người của mình: "Chị có 1 vài lời muốn nói cho Mâu Thủy, vì chị nghĩ rằng 1 người kinh nghiệm như em thì phải biết điều này, tại vì chị không thấy. Khi em bước ra thì em nên nhìn tất cả mọi người như một lời chào, rồi sau đó hẵng quay, chứ không nên quay liền, tại vì người ta cảm thấy hụt hẫng và mất đi sự kết nối đối với em".

Chinh chiến bao nhiêu sàn diễn nhưng không ai nghĩ Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ lại mắc lỗi catwalk này   - Ảnh 1.

Xemlại cú xoay người của Mâu Thuỷ trông như sắp ngã.

Ở tập 2 với thử thách vừa catwalk cười tự tin, vừa phải giữ thăng bằng với quyển sách trên đầu, Mâu Thuỷ cũng khiến giám khảo Phạm Hương và Hoàng Yến thất vọng vì làm rơi sách.

Chinh chiến bao nhiêu sàn diễn nhưng không ai nghĩ Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ lại mắc lỗi catwalk này   - Ảnh 2.
Chinh chiến bao nhiêu sàn diễn nhưng không ai nghĩ Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ lại mắc lỗi catwalk này   - Ảnh 3.

Và ngay cả Hoàng Thuỷ - cô nàng với kinh nghiệm trên các sàn catwalk trong nước và quốc tế cũng không vượt qua được thử thách thăng bằng này.

Cũng trong tập 2 ở thử thách với trang phục dạ hội, tưởng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì việc bước xuống những bậc thang cao không làm khó được cô nhưng không, Mâu Thủy liên tục nhìn xuống dưới đất trong khi catwalk.

Chinh chiến bao nhiêu sàn diễn nhưng không ai nghĩ Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ lại mắc lỗi catwalk này   - Ảnh 4.

Mâu Thuỷ để lộ nét mặt thiếu tự tin khi bước xuống cầu thang.

aFamily

đẹp, hoa hậu hoàn vũ, Mâu THuỷ


      © 2021 FAP
        1,336,251       55