Gia đình

Chuyến dã ngoại cùng con

Các hoạt động dã ngoại sẽ giúp con hiểu thế giới rộng lớn và học thái độ sống với nhiều lợi ích ngoài sách vở.

Cuộc sống bận rộn khiến cha mẹ ít thời gian gần gũi và có những chuyến đi xa cùng các con. Điều này đánh mất phần nào ý nghĩa cuộc sống cũng như cơ hội được dạy và trải nghiệm cùng con những điều trong thực tế. Chuyến dã ngoại sẽ giúp con hiểu thế giới rộng lớn và học thái độ sống với nhiều lợi ích ngoài sách vở.

chuyen-da-ngoai-cung-con

Thực tế, cuộc sống bộn bề với những tính toán, ngập đầu trong công việc khiến cha mẹ không có thời gian ngồi trò chuyện cùng con cái. Ngược lại, con cái cũng phải gánh trên vai nhiệm vụ học hành nên chẳng có thời gian tâm sự cùng cha mẹ. 

chuyen-da-ngoai-cung-con-1

Vì vậy, những chuyến dã ngoại là cơ hội giúp con tiếp xúc nhiều hơn với thế giới trực quan. Đây cũng là dịp để cả gia đình có thời gian ngồi lại và kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị, hay cùng tham gia những trò chơi ngoài trời.

Lê Hải Nhung

Từ ngày 21/11 đến 18/12, Báo VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức cuộc thi "Cả nhà năng động". Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video thể hiện sinh động khoảnh khắc năng động của gia đình kèm đoạn nội dung tối đa 300 từ chia sẻ về các hoạt động hàng ngày giúp gia đình gắn kết và năng động hơn; hoặc cách lên kế hoạch vui chơi cho cả nhà vào cuối tuần, ngày nghỉ. Chương trình kéo dài 4 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

VNExpress

VnExpress, Dutch Lady, Cuộc thi “Cả nhà năng động”


      © 2021 FAP
        643,721       40