Gia đình

Nhà mới nhiều tiện nghi của MC Thanh Thảo

Căn nhà mới 3 phòng ngủ và một phòng chơi được hai vợ chồng Thảo Hugo dồn tâm huyết xây dựng, sắm đủ các thiết bị tiện nghi.

Gia đình Thanh Thảo vừa tổ chức tân gia nhà mới tại Sài Gòn. Nữ MC cho biết, gia đình lên kế hoạch xây nhà từ lâu lắm rồi, song do công việc bận rộn nên đến nay mới hoàn thiện. Mọi đồ đạc trong nhà đều được Thanh Thảo đích thân mua sắm và bài trí từng góc nhỏ. Ông xã, Dâu và Bon là 3 trợ thủ đắc lực giúp mẹ Thảo Hugo dọn nhà, trang hoàng tổ ấm mới.

Căn nhà mới 3 phòng ngủ và một phòng chơi được MC Thanh Thảo trang bị nhiều thiết bị tiện nghi cho cuộc sống thoải mái hơn. Sắc trắng là tông màu chủ đạo của ngôi nhà, sang trọng và trang nhã như tính cách của nữ MC. Thanh Thảo còn tự tay mua đèn pha lê trang hoàng phòng khách, vì mê mẩn ánh sáng lấp lánh và ấm cúng của dàn đèn.

Phòng khách thiết kết đơn giản nhưng sang trọng. Thiết bị sặc sỡ và lớn nhất căn phòng này có lẽ là chiếc TV Sharp Android 65 inch với hình ảnh trung thực và sống động. Tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp mẹ Thảo lúc bận rộn lau dọn vẫn có thể rảnh tay chọn chương trình thiếu nhi cho Dâu và Bon. Cả 2 chị em cũng chơi chung hòa bình kho game Android trên tivi, mà không phải giành nhau máy tính bảng có màn hình bé xíu.

polyad

Phòng khách thiết kết đơn giản nhưng sang trọng. 

Ngăn giữa phòng khách và bếp là góc nhỏ yêu thương treo đầy những bức ảnh đáng nhớ, các món đồ lưu niệm dễ thương. Nơi thổi lửa bữa cơm gia đình thiết kế ấm cúng với màu xanh lam trên nền trắng. Tủ bếp được đặt trên cao, làm bằng chất liệu gỗ trang nhã. Cạnh đó là chiếc tủ lạnh 6 cửa màu đỏ sang trọng của Sharp.

Thanh Thảo cho biết, chiếc tủ dung tích lớn thiết kế các ngăn linh hoạt và tiện dụng là trợ thủ đắc lực giúp cô bảo quản thức ăn cho cả tuần, tiết kiệm thời gian và công sức đi chợ. Hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm tươi lâu hơn, trong khi công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng, giảm đáng kể hóa đơn tiền điện cho bà mẹ 2 con.

polyad

Căn bếp thiết kế ấm cúng với màu xanh lam trên nền trắng.

Yêu màu đỏ, Thanh Thảo còn sắm thêm lò vi sóng và nồi cơm điện cùng tông màu với tủ lạnh. Lò vi sóng Healsio hơi nước siêu nhiệt có đến 34 chế độ nấu như rã đông, nướng, quay, hầm, hấp… Đặc biệt, công nghệ nấu bằng hơi nước giúp giảm mỡ, muối mà không làm khô thực phẩm, tốt cho sức khỏe. Nồi cơm KS-TH18 có lòng dày 4,2mm, giúp giữ nóng và nấu cơm ngon hơn. Với 2 thiết bị này, Thanh Thảo có thể chuẩn bị bữa ăn đa dạng các món, giàu dinh dưỡng, chế biến nhanh lại ngon miệng.

polyad

Phòng ngủ của Dâu ngập sắc hồng dễ thương.

Trên lầu, không gian riêng của mỗi thành viên được MC Thanh Thảo thiết kế và trang trí tỉ mỉ. Phòng ngủ của Dâu ngập sắc hồng dễ thương, màu xanh biển năng động cho Bon, nâu nhạt cho chốn riêng của 2 vợ chồng. Mỗi phòng đều trang bị máy điều hòa Sharp J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng, giúp diệt khuẩn và khử mùi nhờ công nghệ Plasmacluster ion. Trước khi Dâu và Bon ngủ, Thảo Hugo thường bật chế độ Baby Sleep và Best Sleep để các con vào giấc sâu hơn.

Phòng chơi cho Dâu và Bon với vô số sách thiếu nhi và đồ chơi, là nơi đặc biệt nhất trong căn nhà. Vì 2 chị em thường xuyên ra vào không gian này, nên Thanh Thảo đặt máy lọc khí tạo ẩm PCI Sharp để hút bụi, khử mùi, giảm phấn hoa và nấm mốc, bảo vệ sức khỏe các con. Máy PCI còn có đèn báo chất lượng không khí để mẹ Thảo nắm được tình trạng vệ sinh trong phòng và dọn đẹp kịp thời.

An San

VNExpress

Nhà mới, tiện nghi, MC Thanh Thảo


      © 2021 FAP
        793,281       32