Gia đình

Mỗi chuyến đi biển giúp cả nhà thêm năng động

Vận động dưới nước biển hoặc trong hồ bơi sẽ giúp các con có những trải nghiệm thú vị và năng động hơn trong cuộc sống.

Tôi luôn tâm niệm sẽ điều tiết việc chi tiêu thật hợp lý để dành một khoản tiền cho cả nhà đi du lịch thay đổi không khí. Nhiều lần đi biển sẽ giúp các bé nâng cao thể chất và mở rộng tầm mắt.

moi-chuyen-di-bien-giup-ca-nha-them-nang-dong

Các bé nhà tôi rất thích thú khi được thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Đồng thời, khi vận động dưới nước biển hay trong hồ bơi còn giúp con có những trải nghiệm thú vị và năng động hơn trong cuộc sống. Những giây phút đặt chân tới vùng biển và chơi nhiều trò thú vị dưới nước cũng khiến con khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, đó còn là thời gian các bé được khám phá và hiểu nhiều điều thú vị ở mỗi vùng đất mới.

moi-chuyen-di-bien-giup-ca-nha-them-nang-dong-1

Hai vợ chồng tôi luôn tích cực thay phiên nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé cùng các thành viên khác trong đại gia đình suốt chuyến đi. Gió biển không chỉ giúp cả gia đình bỏ lại sau lưng không khí oi bức của tiết trời hè Hà Nội, mà còn thổi vào lòng mỗi thành viên một sức mạnh tinh thần vô giá.

moi-chuyen-di-bien-giup-ca-nha-them-nang-dong-2

Những chuyến đi sẽ là kỷ niệm đẹp, khắc sâu trọn vẹn trong tâm hồn thơ ngây của các bé. Tôi thường chia sẻ với các bé: "Các con luôn chăm ngoan, cố gắng ăn, uống, ngủ, nghỉ điều độ để có được một cơ thể khỏe mạnh. Phần thưởng bố mẹ dành cho các con sẽ là những chuyến du lịch thú vị như thế này đó".

moi-chuyen-di-bien-giup-ca-nha-them-nang-dong-3
moi-chuyen-di-bien-giup-ca-nha-them-nang-dong-4

Đỗ Thu Trang

Từ ngày 21/11 đến 18/12, Báo VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức cuộc thi "Cả nhà năng động". Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video thể hiện sinh động khoảnh khắc năng động của gia đình kèm đoạn nội dung tối đa 300 từ chia sẻ về các hoạt động hàng ngày giúp gia đình gắn kết và năng động hơn; hoặc cách lên kế hoạch vui chơi cho cả nhà vào cuối tuần, ngày nghỉ. Chương trình kéo dài 4 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

VNExpress

VnExpress, Dutch Lady, Cuộc thi “Cả nhà năng động”


      © 2021 FAP
        787,545       35