Thế giới

Bỗng dưng được ‘rửa mắt’

PNO - Các thực khách tại một nhà hàng thức ăn nhanh ở Thụy Sĩ được khoản đãi 20 phút phim “nghèo” trước khi các nhân viên phát hiện.

Sự cố bất ngờ tại nhà hàng McDonald’s - Ảnh: 9News

 Những hình ảnh mùi mẫn xuất hiện vào buổi tối cuối tuần qua tại nhà hàng McDonald’s ở thị trấn Zuchwil, với khoảng 8.600 dân ở bang Soloturn.
Đoạn phim trên trong chương trình Sexy Sports Clips được phát sóng trên trên kênh thể thao Sport 1 của Đức. Người ta tin nó đã được phát sau khi chương trình thể thao kết thúc.

Báo địa phương 20 Minutes đưa tin có vài người đàn ông đang dùng bữa tại nhà hàng khi đoạn phim được chiếu nhưng họ không quan tâm đến hình ảnh tươi mát này. “Chúng tôi chỉ là một nhóm đàn ông vì thế điều đó chẳng phiền đến chúng tôi. Tuy nhiên điều gì sẽ xảy ra nếu có một gia đình trong nhà hàng vào lúc đó”, một người trong số họ cho biết.

Một nhân viên nhà hàng phát hiện sự cố sau khi đoạn phim nghèo được phát khoảng 20 phút và đã chuyển sang một kênh thể thao khác.

McDonald’s bênh vực nhân viên của mình khi cho rằng sơ suất của họ là “có thể tha thứ”.

“Nếu các nhân viên của chúng tôi không phát hiện điều gì bất thường đang xảy ra, đó là vì họ tập trung vào khách hàng và công việc của mình”, một phát ngôn viên nói.

THẢO QUÂN
(Theo 9News, UPI)

www.phunuonline.com.vn

McDonald’s, Thụy Sĩ, Sexy Sports Clips, Zuchwil


      © 2021 FAP
        297,801       14