Pháp luật

Bé gái 4 tuổi bị đánh đến xuất huyết não sẽ sống cùng cha ruột?

PN - Liên quan vụ cháu Kim Ngân bị đánh dã man, chiều 16/9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã cử cán bộ hỗ trợ về mặt pháp lý để giúp bé Ngân.

Anh Tố, người tự nhận là cha ruột bé Kim Ngân.

Ngày 15/9, anh Trần Văn Tố (32 tuổi, ngụ Sóc Trăng) đã cho biết anh là cha ruột bé Ngân. Anh Tố kể, anh và Nguyễn Thị Thùy Trang cưới nhau đã 10 năm. Cách đây khoảng hai năm, anh và Trang có bất hòa, nhưng chưa ra tòa ly hôn. Trang đã ẵm con đi khỏi quê nhà.

Trong quá trình khai với cơ quan chức năng, anh Tố đã cung cấp bản sao hộ khẩu có ghi tên đầy đủ của bé Kim Ngân là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 1/2/2011.

Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, vẫn chưa có kết luận chính thức về việc cháu Kim Ngân là con đẻ của Đỗ Trọng Minh (sống chung với Nguyễn Thị Thùy Trang; đang bị tạm giam vì đánh bé Kim Ngân) hay anh Trần Văn Tố.

Cơ quan này cho biết sẽ giám định ADN để xác minh nếu cần thiết. Bà Trương Thị Anh Đào, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Dương cho biết, trong khi chờ kết luận của cơ quan chức năng sẽ tạm giao cháu Kim Ngân cho bà ngoại là bà Nguyễn Thị Loan và anh Tố chăm sóc.

Ông Nguyễn Trọng Tùng, Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ pháp lý nhà nước, Sở Tư pháp Bình Dương cho hay: “Sau khi có kết luận xác định cha đẻ của bé Kim Ngân, chúng tôi sẽ có hướng hỗ trợ pháp lý để giúp bé Kim Ngân được sống với cha ruột trong thời gian sớm nhất”.

 Thủy Tiên

www.phunuonline.com.vn

cha ruột, be gái 4 tuổi, bị đánh dã man, bị bạo hành, xuất huyết não


      © 2021 FAP
        133,401       7