Pháp luật

Cha đóng cửa tự tử cùng con gái bằng thuốc nổ

PNO - Chiều 14/9, công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai tiến hành điều tra làm rõ một vụ tử tử bằng thuốc nổ vừa xảy ra trên địa bàn làng Nga Zố, xã Ia Bă làm hai cha con thiệt mạng.

Trước đó, khoảng 6g sáng ngày 14/9, trong lúc vợ là chị Puih Klung (38 tuổi) đang ở dưới bếp nấu cơm thì Rơ Châm Vang (37 tuổi) cùng con gái là Puih Lin (5 tuổi) đóng cửa phòng dùng thuốc nổ tự tử.

Hậu quả, anh Vang và bé Lin chết ngay tại chỗ, xác của hai người bị thuốc nổ xé làm nhiều mảnh. Căn nhà bị nứt nhiều chỗ, nền nhà bị thuốc nổ phá một hố nhỏ, mái tôn bị xé rách khoảng 1,5m2.

Được biết, anh Vang và chị Puih Klung đều đã có con riêng trước khi về sống với nhau. Bé Lin là con chung của hai người.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan điều tra xác định là do anh Vang có biểu hiện tâm thần, nhiều lần đòi tự tử. Trước đó, anh Vang đã nhiều lần bỏ nhà đi lang thang. Giữa anh Vang và chị Puih Klung thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Thuốc nổ là do anh Vang mua dùng để đào giếng từ năm trước. Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra, làm rõ nguồn gốc khối thuốc nổ.

Thanh niên tử vong vì bị đâm trúng tim

Khoảng 15 giờ ngày 14/9, anh Phạm Minh Hải (SN 1989) trú tại thôn 4, xã Gào, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai bị một nhóm thanh niên khoảng 3 người đâm tử vong.

Theo một số nhân chứng, vào thời gian trên có một nhóm thanh niên ở xã Thành An, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai đến nhà tìm và dẫn anh Hải đi theo hướng QL14B. Trong khi đang đi, một người bất ngờ rút dao đâm vào người anh Hải. Hải vùng chạy vào nhà dân cách đó khoảng 50m thì gục ngã. Các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó anh Hải được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai nhưng được kết luận đã tử vong do vết đâm trúng tim, mất nhiều máu.

 Hoàng Vi

www.phunuonline.com.vn

cha con, tự tử, thuốc nổ, tâm thần


      © 2021 FAP
        133,405       12