Sản phẩm

Màn hình Super AMOLED gây ấn tượng với người dùng Việt

(PCWorldVN) Trong một khảo sát mới đây của Nielsen Việt Nam, màn hình Super AMOLED dẫn đầu về chất lượng hiển thị hình ảnh ở phân khúc máy tính bảng cao cấp.

Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa có một cuộc khảo sát người tiêu dùng trong nước để đánh giá mức độ quan tâm về chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính bảng cao cấp của các thương hiệu Apple, Lenovo, Samsung và Asus.

Màn hình Super AMOLED gây ấn tượng mạnh với người dùng Việt Nam hơn so với các công nghệ màn hình khác.

Theo Nielsen, đây là khảo sát để đánh giá chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính bảng đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của 250 nhân viên văn phòng trong độ tuổi từ 18-50.

Khảo sát được thực hiện bằng cách che nhãn hiệu (blind test) giữa 4 màn hình có kích thước tương đồng bao gồm màn hình IPS HD của Asus, màn hình Super AMOLED của Samsung, màn hình HD Display của Lenovo và màn hình Retina của Apple.

Kết quả cho thấy, màn hình Super AMOLED nhận được bình chọn cao nhất bởi người tiêu dùng. Tại phân khúc màn hình trên 10 inch, 81% số người tham gia khảo sát thích chất lượng hình ảnh màn hình Super AMOLED trên máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 10.5 inch nhất. Trong khi đó, ở phân khúc màn hình 8 inch, 70% số người tham gia khảo sát thích chất lượng hình ảnh trên máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 8.4 inch nhất.

PCWorld

chất lượng màn hình, HD Display, IPS, Retina HD, Super AMOLED


      © 2021 FAP
        1,622,152       36