Công nghệ - Sản phẩm

Thermaltake ra mắt bộ sưu tập Toughram RGB DDR4, giá từ 2,9 triệu đồng

Ưu điểm của dòng sản phẩm Thermaltake Toughram RGB DDR4 là vỏ ngoài nhôm xước, cấu trúc PCU 10 lớp, chân cắm mạ vàng, dung lượng 16GB, 10 bóng LED siêu sáng mang đến khả năng trình diễn RGB đẹp mắt.

Mới đây, thương hiệu nổi tiếng về các giải pháp tản nhiệt cho PC – Thermaltake, đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm bộ nhớ Toughram RGB DDR4 dung lượng 16GB với các mức xung nhịp gồm 3000MHz, 3200MHz và 3600MHz.

Đây là dòng sản phẩm chuyên game đầu tiên của Thermaltake hướng đến nhóm người dùng là các bạn trẻ yêu thích “độ” máy tính vừa đẹp mắt, vừa có cấu hình cao để trải nghiệm các dòng game AAA mới nhất.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, với cấu trúc PCB 10 lớp được tối ưu hóa đặc biệt với lớp bên trong bằng đồng 2oz, châm cắm được mạ vàng 10 μ, cung cấp khả năng dẫn điện được tăng cường để mang lại tốc độ và độ tin cậy cao nhất, cho hiệu suất ép xung tối đa.

Toughram RGB DDR4 được trang bị vỏ ngoài bằng nhôm với thiết kế phay xước, giúp đạt hiệu quả tản nhiệt cao khi thiết bị hoạt động.

Mỗi thanh DRAM được trang bị 10 bóng LED siêu sáng mang đến khả năng trình diễn RGB với hiệu ứng ánh sáng mang lại cho hệ thống máy tính chơi game của bạn trở nên sống động. Không chỉ vậy, Toughram RGB DDR4 còn có thể đồng bộ với hệ sinh thái TT RGB PLUS, TT AI Voice Control, Razer Chroma và Amazon Alexa, và hỗ trợ đồng bộ với các bo mạch chủ như - ASUS với Aura Sync, Gigabyte với RGB Fusion, MSI với Mystic Light Sync và ASRock với Polychrom chỉ với đầu cắm RGB 5V.

Được biết, Thermaltake Toughram RGB DDR4 sẽ chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9, thông qua hai nhà phân phối là Starfish và Synnex FPT với giá bán ở mức 2,99 triệu đồng (phiên bản 3.000mhz), 3,09 triệu đồng (phiên bản 3.200mhz) và 3,99 triệu đồng (phiên bản 3.600mhz).

Dòng bộ nhớ RGB DDR4 của Thermaltake được hỗ trợ bảo hành 36 tháng và được hỗ trợ bởi mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng của Thermaltake tại thị trường Việt Nam.

Theo khampha

PCWorld

bộ nhớ RAM, Thermaltake


      © 2021 FAP
        1,842,349       45