GO-Viet hôm 12/9 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại 2 thành phố lớn, với dịch vụ gọi xe ôm theo yêu cầu trực tiếp cạnh tranh với Grab, FastGo…
Sau 6 tuần hoạt động thí điểm tại TP.HCM, GO-Viet đã có những thành tựu bước đầu đáng kể với sự đón nhận từ người tiêu dùng và các đối tác tài xế. Cụ thể, ứng dụng đã thu hút hơn 25.000 đối tác tài xế đăng ký tham gia cung cấp dịch vụ và được hơn 1,5 triệu lượt tải về tính tới thời điểm hiện tại.
Nối tiếp thành công, GO-Viet tiếp tục mở rộng thị trường hoạt động tại Hà Nội để phục vụ người dân Thủ Đô với 2 dịch vụ chính là Dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh (GO-BIKE) và Dịch vụ chuyển phát nhanh (GO-SEND).
Ông Nguyễn Vũ Đức, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của GO-Viet cho biết cảm thấy rất tự hào khi được thị trường TP.HCM đón nhận khá tích cực, điều này cũng chính là bệ phóng cho GO-Viet mở rộng thị trường Hà Nội, và tin rằng GO-Viet sẽ mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới, một hệ sinh thái đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người Việt.
Tại Việt Nam, bên cạnh các dịch vụ hiện tại, ban lãnh đạo của GO-Viet cũng chia sẻ kế hoạch sẽ sớm ra mắt các sản phẩm: GO-CAR (Dịch vụ Gọi xe công nghệ bốn bánh), GO-FOOD (Dịch vụ giao thức ăn nhanh) và GO-PAY (Dịch vụ thanh toán tiền điện tử) trong thời gian tới.
Về phần mình, ông Nadiem Makarim, Tổng Giám Đốc của GO-JEK cho biết GO-JEK rất tự hào khi được chia sẻ công nghệ độc đáo của Indonesia với GO-Viet. Những thành công của GO-Viet trong thời gian qua cho thấy Việt Nam ngày càng có nhu cầu cao hơn về các dịch vụ an toàn, đáng tin cậy và tiện lợi. Người tiêu dùng cần có nhiều lựa chọn, đòi hỏi thị trường phải mang tính cạnh tranh nhiều hơn nữa để hình thành nên một nền công nghiệp phát triển bền vững.
Sự ra mắt của GO-Viet tại Việt Nam đánh dấu việc mở rộng hoạt động của GO-JEK ra thị trường quốc tế. Dự kiến Thái Lan, Singapore cùng Philippines sẽ là những điểm đến tiếp theo của công ty này.
Đức Tiến