Công nghệ - Sản phẩm

Xử lý rác thải y tế không đốt bằng công nghệ vi sóng

Hiện nay, dạng công nghệ thân thiện với môi trường (công nghệ không đốt) nhằm xử lý chất thải rắn y tế lây nhiễm được dùng rộng rãi ở các nước tiên tiến, nhất là công nghệ vi sóng kết hợp hơi nước bão hoà có những tính năng ưu việt để xử lý chất thải rắn y tế lây nhiễm.

Nhận thấy nhu cầu xử lý chất thải rắn y tế lây nhiễm rất lớn, mà công nghệ xử lý bằng sóng vi sóng kết hợp hơi nước bão hòa hiện nay chưa có nhà sản xuất chính thức trong nước, chỉ có một số thiết bị y tế hiện đại đang sử dụng hiện nay trong các cơ sở khám chữa bệnh nhưng đều được nhập khẩu, Công ty TNHH KHKT Thiên Trường đã tiến hành nghiên cứu chế tạo Hệ thống xử lý chất thải rắn y tế lây nhiễm bằng sóng vi sóng kết hợp hơi nước bão hòa dựa trên một số nguyên lý hoạt động tương tự các nhà sản xuất nước ngoài, đồng thời dùng các bộ điều khiển bằng vi xử lý nhằm điều khiển chính xác nhiệt độ, độ ẩm, công suất tạo sóng của các thiết bị, tăng cường hiệu quả và năng suất xử lý rác của hệ thống.  

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn hoặc truy cập vào trang web Techport.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem chi tiết bài viết tại: http://techport.vn/44/xu-ly-rac-thai-y-te-khong-dot-bang-cong-nghe-vi-so-ng-80483.html

Nhiều giải pháp, công nghệ hấp dẫn khác trong ngành y tế cũng sẽ được trưng bày, giới thiệu tại “Chợ công nghệ & thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám”.

Sự kiện được tổ chức tại 79 Trương Định, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM từ ngày 11-13/10/2018.

PCWorld

Cesti, chuyển giao công nghệ, Hoàng Kim, Hồng Long


      © 2021 FAP
        1,957,894       11