Công nghệ - Sản phẩm

AMD tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tại Việt Nam

Sáng 11/9/2018, AMD Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí nhằm trao đổi về tình hình phát triển, chiến lược kinh doanh cũng như cung cấp thông tin về sản phẩm tại Việt Nam

Đại diện AMD cho biết, trong thời gian gần đây, các thiết bị sử dụng bộ xử lý của AMD ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường, từ các dòng máy tính cao cấp cho đến dòng máy tính phổ thông. Với sự đầu tư và phát triển mạnh mẽ, AMD đã dần nâng cấp và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, qua đó mang đến người dùng những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khách hàng - đặc biệt là giới trẻ hiện nay, đang tìm đến AMD không đơn thuần vì giá cả mà do chất lượng của sản phẩm và năng lực xử lý thực sự mạnh mẽ.

“Khi sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt, AMD cũng phải cố gắng đổi mới sáng tạo và phát triển không ngừng để cống hiến nhằm mang đến khách hàng sản phẩm mới, mạnh hơn, nhanh hơn. Các dòng CPU của AMD được thiết kế cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chẳng hạn như Threadripper dành cho giới chuyên thiết kế đồ họa, trong khi đó Ryzen 3/5/7 lại được giới game thủ ưa chuộng” đại diện AMD chia sẻ.

Ông Michael Liao -  Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương, Hàn Quốc, Nhật Bản của AMD tại sự kiện

Trong tương lai, AMD vẫn tiếp tục hợp tác với các nhà sản xuất bo mạch chủ, tản nhiệt và các nhà sản xuất thành phần máy tính để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Hãng cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục ra mắt dòng CPU mới trong tương lai.

Bên cạnh những chiến lược phát triển về thị trường, AMD cũng sẽ đẩy mạnh các phong trào như tổ chức buổi Offline, hoạt động gaming, các phòng máy chuyên game, qua đó giúp người dùng, giới game thủ tiếp cận những sản phẩm tốt nhất của hãng.
 

PCWorld

AMD, Đức Tiến


      © 2021 FAP
        1,811,091       40