Công nghệ - Sản phẩm

E-Sensor IoT: giám sát kho lạnh theo thời gian thực bằng smartphone

Hệ thống rất đơn giản và tiện gọn bởi chỉ gồm bộ 3 thiết bị E-Sensor là E-Sensor Master, E-Sensor Slave TH và E-Sensor Slave T.

Kho lạnh đóng vai trò quan trọng trong bảo quản thực phẩm, dược phẩm và một số sản phẩm đặc thù. Vì vậy, hệ thống giám sát nhiệt độ và độ ẩm trong kho lạnh cần phải đảm bảo được sự chính xác, nhanh chóng và ổn định, bởi chỉ cần một sự cố nhỏ trong hệ thống làm lạnh là đã có thể gây hư hỏng thực phẩm được bảo quản trong kho lạnh, thậm chí tạo nên những tổn thất lớn cho doanh nghiệp. 

Eplusi trình diễn các cảm biến E-Sensor.

Hệ thống cảm biến thông minh E-Sensor IoT - thành quả từ dự án khởi nghiệp công nghệ thông tin của Công ty TNHH MTV Công nghệ Eplusi là một giải pháp IoT hỗ trợ doanh nghiệp có thể theo dõi và giám sát kho lạnh theo thời gian thực nhằm đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời. Đây là dòng sản phẩm tích hợp nhiều thiết bị không dây giúp doanh nghiệp có thể giám sát nhiệt độ, độ ẩm của kho chứa hàng mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc smartphone (hỗ trợ cả Android lẫn iOS).

Thông tin chi tiết về giải pháp mời xem tại: http://techport.vn/44/e-sensor-iot-giam-sat-kho-lanh-theo-thoi-gian-thuc-bang-smartphone-80474.html

PCWorld

Cesti, chuyển giao công nghệ, Hoàng Kim, Hồng Long


      © 2021 FAP
        2,515,027       507