Công nghệ - Sản phẩm

Samsung giới thiệu bộ sưu tập ‘Fine Art, Everyday’ trên TV The Frame

Samsung và Magnum Photos thúc đẩy nghệ thuật đến tầm cao mới thông qua hợp tác ra mắt bộ sưu tập ảnh được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, hiển thị qua TV khung tranh The Frame.

Samsung vừa công bố hợp tác với tổ chức nhiếp ảnh Magnum Photos nổi tiếng thế giới để phát hành 28 tác phẩm ảnh được sắp xếp đặc biệt trên cửa hàng trực tuyến Art Store của TV khung tranh The Frame phiên bản 2018.

Trong khuôn khổ hợp tác, 4 nhiếp ảnh gia từ Magnum sẽ tham gia thử thách chụp một bức ảnh độc đáo cuốn hút liên tục mỗi ngày trong vòng một tuần để thể hiện khả năng tích hợp nghệ thuật liền mạch vào cuộc sống thường ngày của người tiêu dùng với TV khung tranh. Video cho chiến dịch “Fine Art, Everyday” sẽ được giới thiệu tại hội nghị của Samsung IFA 2018. Samsung cũng sẽ giới thiệu The Frame phiên bản 2018 cùng với các sản phẩm thiết bị TV và âm thanh mới nhất trong gian hàng tại IFA.


Dòng TV khung tranh The Frame của Samsung sẽ có tổng cộng 4 lựa chọn về kích cỡ 43, 49, 55 và 65 inch, đáp ứng tốt nhất cho yếu tố thẩm mỹ và thiết kế của ngôi nhà. Để làm nổi bật thêm những bức ảnh độc quyền từ Magnum Photos, phiên bản The Frame 2018 sẽ bổ sung thêm tính năng trình chiếu Slideshow cho phép người dùng tạo những bộ sưu tập tùy ý gồm các tác phẩm có thể lướt qua trên màn hình khi TV được đặt ở chế độ chờ Art Mode.

Thêm vào đó, tính năng tùy chọn ưa thích Favorite và tuyển tập Curation còn cho phép người dùng truy cập vào các tác phẩm nghệ thuật yêu thích được sắp xếp đặc biệt trên màn hình mà không cần phải lựa chọn từ hàng nghìn hình ảnh khác nhau. Cùng với hợp tác về nghệ thuật hình ảnh, những tính năng cộng thêm này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm The Frame như là một trung tâm khám phá những tác phẩm diệu kỳ của thế giới, điều mà những TV thông thường không làm được.

Những bức ảnh được giới thiệu trong bộ sưu tập đến từ 4 nghiếp ảnh gia Alex Webb, Carolyn Drake, David Alan Harvey và Jonas Bendiksen. Thông qua hình ảnh của mình, những nhiếp ảnh gia danh tiếng này sẽ mang đến vẻ đẹp đến từ cuộc sống thường ngày. Cửa hàng Art Store của TV khung tranh sẽ tiếp tục được bổ sung với hơn 850 tác phẩm nghệ thuật từ các tổ chức nghệ thuật danh tiếng thế giới như Albertina, Bộ sưu tập Museo Del Prado, Yellow Korner, Bảo tàng Victoria & Albert, Bảo tàng Bang Berlin và hơn thế nữa.

PCWorld

Huy Thắng, Samsung, samsung TV, The Frame, TV, TV Khung tranh


      © 2021 FAP
        2,515,773       632