Công nghệ - Sản phẩm

Hiểu và vận dụng trí tuệ nhân tạo cùng Google

Hơn 400 sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM đã có cơ hội hiểu rõ giá trị về trí tuệ nhân tạo và cách khai thác cho học tập và cuộc sống từ các chuyên gia tại talkshow “Hiểu và vận dụng trí tuệ nhân tạo cùng Google”.

Sự kiện do Google phối hợp trường Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM tổ chức ngày 31/8/2018 vừa qua. Các chuyên gia Google và khách mời đã trình bày những lợi ích của trí tuệ nhân tạo đã và đang mang lại giá trị giúp ích thiết thực cho học tập lẫn cuộc sống của sinh viên.

Hiểu và vận dụng trí tuệ nhân tạo cùng Google

Trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence) là công nghệ tiên tiến với tiềm năng ứng dụng vô tận trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Trong vài năm trở lại đây, AI trở thành cuộc đua của nhiều ông lớn trong ngành công nghệ và là chủ đề trao đổi trên mọi diễn đàn, mạng xã hội và kênh truyền thông. Tuy vậy, phần lớn người dùng phổ thông không thể hình dung những tác động cụ thể của AI đến đời sống thường nhật và gần gũi mà thường liên tưởng đến những giả thuyết hư cấu trong phim khoa học viễn tưởng.

Trên thực tế, dù sở hữu năng lực khai phá những giới hạn của công nghệ, làm nền tảng cho những phát minh có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của con người, AI cũng đã được ứng dụng vào rất nhiều công cụ quen thuộc chúng ta thường dùng mỗi ngày, khiến chúng trở nên ưu việt và hoàn thiện hơn. Google là một trong những cái tên đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển và đưa ứng dụng AI để cải thiện trải nghiệm của người dùng qua các sản phẩm, dịch vụ thông minh và thiết thực.

PCWorld

AI, artificial intelligence, Google, Huy Thắng, Sinh viên, trí tuệ nhân tạo


      © 2021 FAP
        2,516,008       764