Công nghệ - Sản phẩm

Asus công bố loạt laptop ZenBook 13, 14 và 15 mới

Ba mẫu ZenBook 13 inch, 14 inch và 15 inch của Asus được mệnh danh laptop nhỏ gọn nhất thế giới nhờ trang bị viền siêu mỏng 4 cạnh NanoEdge, cho tầm nhìn gần như không giới hạn.

Asus vừa ra mắt dải sản phẩm ZenBook hoàn toàn mới, bao gồm ZenBook 13 (UX333), ZenBook 14 (UX433) và ZenBook 15 (UX533), với thiết kế gọn nhẹ và màn hình NanoEdge viền mỏng nhất thế giới ở cả 4 cạnh giúp tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến hơn 90%, mang lại trải nghiệm nhìn gần như không giới hạn.

Dòng sản phẩm ZenBook mới trang bị cấu hình hiệu suất cao bao gồm CPU Intel Core i7 bốn nhân thế hệ 8, đồ họa Nvidia GeForce GTX 1050 Max-Q, bộ nhớ RAM 16GB, ổ lưu trữ SSD PCIe siêu nhanh, màn hình độ phân giải lên đến 4K UHD và kết nối Wi-Fi chuẩn Gigabit.

Dòng sản phẩm ZenBook mới của Asus

Hai model ZenBook 13 inch và 14 inch đồng thời có tùy chọn tích hợp NumberPad hoàn toàn mới, vừa là Touchpad vừa là màn hình phím số kích thước lớn với đèn nền LED tích hợp. Riêng ZenBook 15 trang bị sẵn bàn phím số vật lý. Tất cả model ZenBook mới đều được trang bị camera 3D IR giúp đăng nhập bằng khuôn mặt với Windows Hello cực nhanh, thậm chí là trong môi trường thiếu sáng.

Dòng sản phẩm ZenBook mới có thiết kế bản lề ErgoLift độc quyền, được chế tác nguyên khối tự động nâng bàn phím lên vị trí gõ phím thoải mái nhất. Góc nâng này giúp tăng cường khả năng tản nhiệt và hiệu suất âm thanh.

Được thiết kế cho mục đích di động, ZenBook mới có thể cung cấp khả năng làm việc suốt ngày chỉ với một lần sạc, với thời lượng ấn tượng lên đến 14 tiếng cho ZenBook 13 và 14, và lên đến 16 tiếng cho ZenBook 15.

Tất cả sản phẩm ZenBook mới đều được thử nghiệm khắc nghiệt để đạt được tiêu chuẩn quân sự về độ bền MIL-STD-810G, với các yêu cầu thử nghiệm bao gồm môi trường cực kì khắc nghiệt về áp suất, nhiệt độ và độ ẩm, bên cạnh đó là các thử nghiệm làm rơi chịu sốc hay chịu rung.

Dòng ZenBook mới có hai chọn lựa Xanh Hoàng Gia và Bạc Băng Giá, được tối ưu bởi đường viền màu Vàng Hồng ở vị trí phía trên bàn phím nhằm mang lại sự sang trọng.

PCWorld

Asus, asus zenbook, Huy Thắng, laptop, laptop mỏng nhẹ


      © 2021 FAP
        2,516,442       781