Công nghệ - Sản phẩm

Startup Việt 'lên cót' chinh phục nền kinh tế lớn thứ 3 khu vực Đông Nam Á

Saigon Innovation Hub vừa ra thông báo tuyển 3 đại diện startup Việt Nam tham gia hành trình RUNWAY TO THE WORLD, với điểm đến đầu tiên là Malaysia - nền kinh tế lớn thứ 3 tại Đông Nam Á.

Được biết, RW2TW - chương trình trao đổi startup giữa Việt Nam và các nước công nghệ tiên tiến như Bắc Mỹ, Tây Âu, Bắc Á và các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, là chương trình do SIHUB (thuộc Sở KHCN TP.HCM) thiết kế và triển khai theo định hướng kết nối toàn cầu SIHUB 2020.

SIHUB luôn tìm kiếm và tạo ra những cơ hội tốt nhất cho startup và doanh nghiệp Việt Nam để từng bước đưa doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới.

Thông qua chương trình RW2TW, SIHUB mong muốn startup Việt sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi với các hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển của thế giới và khu vực, từ đó từng bước khắc tên Việt Nam lên bản đồ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo toàn cầu.

SIHUB đã chào đón 3 startup từ Hàn Quốc vào tháng 3/2018, và mới đây nhất vào ngày 2/7/2018, là 3 startup từ Malaysia và 3 startup từ Singapore sang Việt Nam tìm hiểu thị trường, xây dựng mạng lưới đối tác.

Sau hàng loạt hoạt động giới thiệu startup quốc tế với thị trường Việt Nam, từ tháng 8/2017, chương trình sẽ giới thiệu startup Việt Nam ra thế giới, và "điểm đến" đầu tiên được SIHUB và Sở KHCN TP.HCM lựa chọn là Malaysia - nền kinh tế lớn thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á.

Dịp này, SIHUB sẽ chọn 3 nhóm startup xuất sắc để "chào sân" tại Malaysia trong thời gian từ ngày 13-15/8/2018.

Tiêu chí được ban tổ chức đưa ra cho các startup gồm founder là người có tư duy và tầm nhìn quốc tế, có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, chuyên nghiệp cùng với đội nhóm ổn định, tập hợp đầy đủ nhân lực với các kỹ năng và trình độ chuyên môn cần thiết. Cùng với đó sản phẩm đã được thương mại hoá, doanh thu trên thị trường Việt Nam và có tính độc đáo, có khả năng phát triển diện rộng tại thị trường hay cụm thị trường đang hướng đến.

Đăng ký tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: (Ms) Phạm Lan Anh - Program Manager, Runway to the World in Vietnam
                                            E-mail: lananhpham@sihub.gov.vn - Mobile: +84-907-938-948

PCWorld

đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, startup


      © 2021 FAP
        2,520,078       1,711