Công nghệ - Sản phẩm

SheCodes Hackathon 2018: Đề cao vai trò phụ nữ trong ngành CNTT

Chương trình sẽ diễn ra vào 2 ngày 14-15/7/2018 tại BKH-Up Co-working Space Bách Khoa (tầng 3, tòa nhà A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội).

SheCodes Hackathon 2018 là chương trình hackathon đầu tiên tại Việt Nam hướng đến đối tượng người tham dự là "phe kẹp tóc" với hy vọng thu hẹp khoảng cách giới tính trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, cũng như qua đó giúp thay đổi nhận thức của các bạn trẻ về tầm quan trọng của nhóm ngành này.

SheCodes Hackathon 2018 gồm phần thi hackathon (phát triển sản phẩm CNTT trong thời gian quy định) dành riêng cho nữ giới, với mục đích làm ra những sản phẩm – giải pháp có tính sáng tạo, giá trị sử dụng và trải nghiệm người dùng tốt.

SheCodes Hackathon 2018.

Bên cạnh đó, SheCodes Hackathon 2018 còn có các buổi huấn luyện và thảo luận mở cho mọi người (chứ không chỉ riêng cho các thí sinh) về phát triển ứng dụng web và mobile.

Theo đại diện Sáng kiến hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh (WISE), chủ đề “Women In Tech” sẽ là một trong những đề tài thảo luận thú vị tâm trong SheCodes Hackathon 2018, đặt mục tiêu khuyến khích nữ giới tìm hiểu về lĩnh vực CNTT và đề cao tầm quan trọng của CNTT trong việc tạo ra thay đổi trong xã hội xung quanh. 

PCWorld

đổi mới sáng tạo, Hoàng Kim


      © 2021 FAP
        2,520,271       271