Công nghệ - Sản phẩm

Asus chính thức mở bán ZenFone 5Z, giá 12,5 triệu đồng

Bên cạnh mẫu smartphone cao cấp ZenFone 5Z hấp dẫn với phần cứng khủng, trợ lực thêm bằng AI, Asus cũng mở bán mẫu smartphone pin trâu, camera kép ZenFone Max Pro M1 với mức giá từ 4,29 triệu đồng cho bản RAM 3GB/ROM 32GB.

Sau một khoảng thời gian khá dài kể từ lúc ra mắt mẫu ZenFone 5 tại thị trường Việt Nam, nay Asus đã chính thức mở bán mẫu ZenFone 5Z, lựa chọn cao cấp hơn với phần cứng khủng, hỗ trợ AI, và camera được tăng cường nhiều tính năng chụp ảnh đầu hứa hẹn. Bên cạnh siêu mẫu ZenFone 5Z, Asus cũng mang đến cho người dùng cả lựa chọn cấu hình tầm trung, và còn trang bị cả pin dung lượng đạt mức khủng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm giải trí vi vu chỉ với một lần sạc.

Asus ZenFone 5Z.

Trong 2 sản phẩm được Asus mang về thị trường Việt Nam làn này, ZenFone 5Z được định hình là dòng máy flagship thuộc ZenFone 5 Series sở hữu thiết kế màn hình 6,2 inch trong thân máy nhỏ gọn 5,5 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy đến 90%. ZenFone 5Z được Asus tự tin khẳng định là một trong những mẫu smartphone sở hữu sức mạnh của bộ xử lý Snapdragon 845 mới nhất với thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI), bộ 3 chip xử lý tiên tiến Hexagon 685 DSP, đồ họa Adreno 630 và CPU Kryo 385. ZenFone 5Z còn có ưu thế từ morden Snapdragon X20 Gigabit LTE cho tốc độ vượt qua mức Gigabit, tương đồng với trải nghiệm truy cập internet cáp quang, cũng như tích hợp Wi-Fi 802.11ac 2x2 và Bluetooth 5 cho các dòng tai nghe không dây sử dụng điện năng thấp. Hiệu năng của ZenFone 5Z còn được hình thành từ sự kết hợp của RAM 6GB và bộ nhớ tốc độ cao dung lượng 128GB có thể cho khả năng tăng cường tối đa trải nghiệm giải trí nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả để thời gian dùng pin được lâu hơn.

Mặt lưng ZenFone 5Z cũng bóng bẩy và mang phong cách Zen.

Asus còn trang bị tính năng AI Boost độc quyền của hãng cho chiếc ZenFone 5Z, giúp tối ưu hiệu năng khi chơi game hoặc các tác vụ nặng khác. Mẫu smartphone cao cấp ZenFone 5Z mang trên mình cụm thống camera kép thông minh luôn học hỏi thói quen người dùng, ứng biến phù hợp để cho những bức ảnh hoàn hảo nhất sau mỗi lần chụp. Máy sử dụng bộ cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh lớn 1,4μm, ống kính khẩu độ f/1.8, kết hợp camera thứ hai có góc rộng 120 độ. Asus đương nhiên tăng cường cho cụm camera này hệ thống chống rung quang học 4 trục (OIS) và đặc biệt là tính năng nâng cao AI cho camera, bao gồm nhận diện cảnh chụp AI cho 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt, học và cải thiện ảnh chụp (AI Photo Learning), chụp hình chân dung thời gian thực (Real-time Portrait), chế độ làm đẹp trong thời gian thực. Nhờ đó, ZenFone 5Z được Asus đảm bảo luôn có thể khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho người dùng.

Trong khi đó, mẫu smartphone pin trâu ZenFone Max Pro (M1) là điện thoại thông minh đầu tiên của Asus cung cấp phiên bản Android thuần túy, và cũng là phiên bản Android 8.1 mới nhất. Cùng với giao diện tối giản, linh hoạt, người dùng có thể mong đợi các bản cập nhật nhanh hơn cho các phiên bản Android mới nhất. Nhờ thiết kế theo phong cách khung viền màn hình siêu mảnh, ZenFone Max Pro (M1) đương nhiên gọn gàng như một chiếc smartphone 5,5 inch dẫu rằng máy sở hữu màn hình Ful HD+ kích thước đến 6 inch.

Asus ZenFone Max Pro (M1).

ZenFone Max Pro (M1) trang bị hệ thống bảo mật kép bao gồm mở khóa gương mặt và mở khóa vân tay. Nội lực của máy là BXL Qualcomm Snapdragon 636, tùy chọn RAM 3GB/ROM 32GB hoặc RAM 4GB/ROM 64GB. Mẫu smartphone pin trâu ZenFone Max Pro (M1) đương nhiên sở hữu pin dung lượng 5.000mAh song tổng thể thân máy vẫn rất mảnh mai.

ZenFone Max Pro (M1) hiện được bán với mức giá chỉ từ 4,29 triệu đồng cho phiên bản RAM 3GB/ROM 32GB và 5,29 triệu đồng cho phiên bản RAM  4GB/ROM 64GB. Người dùng có thể "tậu" ZenFone Max Pro (M1) trên kênh bán hàng online độc quyền Shopee hoặc tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn như Cellphone S, Hoàng Hà, Di Động Việt, Hnam, v.v… bắt đầu từ ngày 6/7/2018. Đặc biệt, vào các khung thời gian 10h – 13h vào các ngày 6/7, 16/7 sẽ có chương trình flash sale độc quyền ZenFone Max Pro tại Shopee với mức giá chỉ 3,99 triệu đồng cho bản RAM 3GB/ROM 32GB.

Riêng mẫu smartphone cao cấp ZenFone 5Z chỉ được bán độc quyền tại Shopee với mức giá 12,49 triệu đồng.

PCWorld

AI, Asus, Asus ZenFone 5Z, Asus ZenFone Max Pro, Asus ZenFone Max Pro M1, Mai Hoa, Qualcomm Snapdragon 845, smartphone Android


      © 2021 FAP
        2,520,671       1,942