Công nghệ - Sản phẩm

Canon ra mắt loạt giải pháp trình chiếu cho doanh nghiệp và gia đình

Tại sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ”, Canon đã giới thiệu nhiều mẫu máy chiếu phục vụ cho nhu cầu giải trí tại gia hay trình chiếu chuyên nghiệp cho văn phòng, lớp học.

Triển lãm “Thời đại màn hình khổng lồ” do Canon tổ chức tại TP.HCM trong hai ngày 15-16/6/2018, được chia thành các khu vực trải nghiệm chính nhằm giới thiệu đến khách tham quan từng ứng dụng thực tiễn của máy chiếu. Cụ thể, các khu vực trải nghiệm gồm có khu máy chiếu tương tác dành cho giáo dục, khu giải pháp dành cho doanh nghiệp, khu rạp phim gia đình, khu game mobile, khu game console và khu tường vẽ sáng tạo.

Máy chiếu Realis WUX500 dành cho giải trí

Đặc biệt, tại sự kiện này, Canon cũng đã giới thiệu dòng máy chiếu Realis cao cấp dành riêng để trình chiếu phòng hội nghị, đại sảnh, chiếu phim hoặc chơi game. Máy chiếu Realis có những điểm nổi bật là có thể trình chiếu kích thước khung hình tối đa lên đến 600 inch, khoảng cách trình chiếu rất ngắn (chỉ khoảng 2-7m), chất lượng hình ảnh sắc nét ngay cả trong môi trường nhiều sáng, đồng thời cho phép thay đổi ống kính chuẩn L của Canon.

Hiện nay, bên cạnh các sản phẩm như máy ảnh và máy in, Canon cũng đang tập trung đưa máy chiếu vào danh sách những sản phẩm trọng điểm tại Việt Nam. Hãng đã áp dụng những công nghệ hàng đầu vào máy chiếu như trình chiếu ở cự ly cực ngắn (Ultra Short Throw), tấm nền LCOS tân tiến, có thể thay đổi ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng mô-đun.

PCWorld

Canon, Huy Thắng, Máy chiếu, ống kính Canon, trình chiếu


      © 2021 FAP
        2,522,182       1,669