Công nghệ - Sản phẩm

Coolpad giới thiệu smartphone Fancy Plus E561 mới

Mẫu smartphone Coolpad Fancy Plus chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/6/2018 với mức giá bán lẻ 1,79 triệu đồng.

Công ty Cổ phần Hội Tụ Thông Minh (SmartCom), nhà phân phối sản phẩm điện thoại Coolpad, vừa chính thức giới thiệu mẫu smartphone Coolpad Fancy Plus (E561) tại thị trường Việt Nam. Với cấu hình ổn định, thiết kế tinh tế, hoạt động mạnh mẽ, Coolpad Fancy Plus cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Coolpad Fancy Plus E561

Coolpad Fancy Plus có thiết kế thời trang với tông màu nâu café, các đường bo cong cùng công nghệ chế tác hoàn hảo và màn hình kính sử dụng công nghệ 2.5D. Về phần cứng, Coolpad Fancy Plus sở hữu chip MTK 6737 Quadcore 1,3GHz, RAM 2GB, ROM 16GB giúp máy vận hành mượt mà và ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí hằng ngày.

Như các sản phẩm khác thuộc dòng Coolpad Fancy Plus, điểm nổi bật nhất của E561chính là camera sau 8MP đem đến hình ảnh sắc sảo và chân thực. Camera trước 5.0MP với 100 cấp độ làm đẹp giúp bức hình selfie trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Coolpad Fancy Plus còn được trang bị cổng hồng ngoại để có thể kết nối và điều khiển các thiết bị điện tử khác như TV, điều hòa, đèn ngủ,… Coolpad cũng ứng dụng công nghệ 4G lên Fancy Plus nhằm mang đến cho chiếc điện thoại khả năng truyền tải dữ liệu vượt trội, xem video, lướt web cực nhanh.

PCWorld

Coolpad, Huy Thắng, Smartcom, Smartphone


      © 2021 FAP
        2,522,302       466