Công nghệ - Sản phẩm

Viettel ra mắt dịch vụ xem phim bản quyền Keeng Movies

Trang phim bản quyền này của Viettel Media cung cấp tác phẩm từ những hãng nổi tiếng trên thế giới với giá chỉ từ 15.000 đồng/phim, hoặc các gói thuê bao 2.000 đồng/ngày, 10.000 đồng/tuần và 50.000 đồng/tháng.

Để phục vụ nhu cầu xem phim mọi lúc mọi nơi của người tiêu dùng Việt Nam, Viettel Media vừa chính thức ra mắt dịch vụ xem phim bản quyền Keeng Movies có thể chạy trên 4 nền tảng web để bàn, web di động, ứng dụng di động và ứng dụng Smart TV. Đây là dịch vụ được Viettel Media nghiên cứu và phát triển từ một năm trước, dựa vào lợi thế hơn 60 triệu thuê bao Viettel và cộng đồng 10 triệu người dùng Keeng Music sẵn có, vốn là dịch vụ nghe nhạc có trả phí cũng do Viettel Media cung cấp.

Một trong những lợi ích mà trang phim trực tuyến Keeng Movies mang đến đó là kho phim với gần 10.000 giờ phim, nhiều tựa phim mới và “hot”, chất lượng phim “bản đẹp” với phụ đề tiếng Việt đầy đủ. Danh sách phim vẫn không ngừng được cập nhật bởi những hãng phim lớn nhất thế giới như 20th Century Fox, Warner Bros, Lionsgate, NBC Universal,… và các đài truyền hình nổi tiếng như TVB Hồng Kông, KBS và MBC Hàn Quốc,… mà Keeng Movies đang hợp tác.

Đại diện Viettel công bố ra mắt dịch vụ Keeng Movies

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khán giả Việt Nam, nhiều bộ phim được yêu thích của Hàn Quốc và Trung Quốc cũng được phát hành độc quyền trên Keeng Movies và chiếu song song cùng lúc với nước phát hành phim. Bên cạnh đó, Keeng Movies còn có hơn 300 đầu phim của 15 nhà sản xuất phim lớn nhất Việt Nam như BHD, Fafilm, Skyline, Thăng Long Audio,…

Tất cả phim trên Keeng Movies đều được cung cấp ở các mức chất lượng tiêu chuẩn SD lẫn HD và thậm chí là cả độ phân giải 4K. Theo công bố, trang phim Keeng Movies trang bị công nghệ DRM (Digital Rights Management) nhằm bảo vệ, mã hóa bản quyền, chống sao chép và sử dụng trái phép nội dung số, đồng thời có thể phối hợp với các cơ quan chức năng để xử phạt hành vi xâm phạm bản quyền.

Được biết, phim lẻ trên Keeng Movies có giá chỉ từ 15.000 đồng đến 42.000 đồng/phim. Trong khi đó, người dùng còn có lựa chọn tối ưu hơn với các gói thuê bao 2.000 đồng/ngày, 10.000 đồng/tuần hay 50.000 đồng/tháng để được thưởng thức phim không giới hạn số lượng. Khách hàng có thể đăng ký và trả tiền qua tài khoản di động. Khi mua phim lẻ hoặc đăng ký gói dịch vụ trên Keeng Movies, khách hàng đều được xem phim hoàn toàn miễn cước Data 3G/4G Viettel ở tốc độ cao nhất.

PCWorld

Huy Thắng, Viettel, xem phim trực tuyến


      © 2021 FAP
        2,524,063       430