Công nghệ - Sản phẩm

Độc đáo tập thơ song ngữ Anh - Việt dành cho thiếu nhi

Tập thơ Xin chào những buổi sáng của tác giả trẻ Nguyễn Phong Việt do NXB Văn hóa - Văn nghệ TP.HCM phát hành không chỉ hấp dẫn bởi nội dung sâu lắng, từ ngữ nhẹ nhàng và hồn nhiên, mà còn ở loạt tranh minh họa được tái hiện thật dí dỏm, tươi vui và giàu màu sắc bởi họa sĩ Đặng Hồng Quân.

“Xin chào những buổi sáng

Tiếng chim hót bên đường

Hàng cây xanh màu lá

Hoa trên cành tỏa hương”

Hay những câu hỏi hồn nhiên bất tận của trẻ thơ như “ Bao nhiêu”

“Bao nhiêu con sông nhỏ

Sẽ trở thành đại dương?

Bao nhiêu loài cây lạ

Mới làm nên cánh rừng?” 

.... 

Đại diện NXB Văn hóa - Văn nghệ TP.HCM cho hay, những bài thơ trong tập thơ này không chỉ dành riêng cho con trẻ, mà còn dành những bậc làm cha, làm mẹ - người cũng từng là trẻ nhỏ, để cả gia đình cùng nhau đọc, để rồi từ đây cả nhà hiểu và thương yêu nhau nhiều hơn, sâu đậm hơn.

"Những vần thơ trong trẻo tựa như lời thầm thì, trò chuyện cùng bé về những câu chuyện hằng ngày", tác giả trẻ Phong Việt nhắn nhủ.

Với tập thơ Xin chào những buổi sáng được in dạng song ngữ (Anh - Việt) cùng những hình ảnh minh họa sống động, các bậc cha mẹ sẽ cùng bé trò chuyện, góp nhặt những lời hay, ý đẹp, những bài học bổ ích qua 30 bài thơ tinh khôi và hồn nhiên, từ đó bé sẽ tự tin hơn trong giao tiếp và tự lập hơn trong tác phong cuộc sống.

Xin chào những buổi sáng - Good morning, Mornings… Hãy cùng bé bước vào ngày mới với tinh thần thật hăng hái, thật vui tươi.

Giá: 79.000 đồng, đặt mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ: Nhà xuất bản Văn hóa - Văn nghệ TP.HCM

PCWorld

Độc đáo tập thơ song ngữ Anh - Việt dành cho thiếu nhi


      © 2021 FAP
        2,524,065       840