Công nghệ - Sản phẩm

TECNO MOBILE: tiếp bước ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Chiều ngày 31/5/2018, TECNO MOBILE và câu lạc bộ Manchester City ra mắt giới thiệu huấn luyện viên và cựu cầu thủ nổi tiếng với mục tiêu hỗ trợ nền bóng đá trên địa bàn TP.HCM và cũng là sân chơi để các em thể hiện những kĩ năng về bóng đá mang đậm dấu ấn ManCity.

Chiến dịch bóng đá trẻ BlueSquad TECNO thành công lần đầu tiên tại Anh và các quốc gia khác trên thế giới.

Sự kết hợp giữa TECNO MOBILE và Manchester City FC nhằm mang đến thông điệp hỗ trợ nền bóng đá trên địa bàn TP.HCM ngày càng phát triển, đồng thời nâng cao tinh thần, tình yêu bóng đá của các cầu thủ nhí, bên cạnh đó cũng tạo sân chơi bổ ích đặc biệt về kĩ năng chơi bóng cũng như phong cách của một cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai cùng hai huấn luyện viên, ngôi sao bóng đá Shay Given.

Đại diện TECNO MOBILE cho biết thêm, khi thực hiện chương trình, TECNO không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn hướng đến cộng đồng và người dùng tại thị trường Việt Nam.

Được biết, TECNO MOBILE là thương hiệu điện thoại cao cấp của tập đoàn Transsion Holdings được thành lập từ năm 2016 bao gồm những sản phẩm như Smartphone, Tablet và dòng điện thoại phổ thông.

Tính đến thời điểm hiện tại, TECNO MOBILE hoạt động và mở rộng thị trường tại hơn 40 quốc gia trên thế giới cùng với 167 triệu điện thoại di động năm 2016 - 2017.

Dù chỉ gia nhập thi trường di động trong một thời ngắn từ tháng 6/2017 nhưng TECNO MOBILE cũng đạt những thành công nhất định khi mang đến cho người dùng với nhiều trải nghiệm tốt nhất, cũng như những dòng sản phẩm chất lượng như TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9 được ra mắt tại Việt Nam trong năm 2017, đặc biệt với thiết kế ấn tượng cùng khả năng selfie tuyệt vời của sản phẩm Smartphone Camon CX.

PCWorld

Châu Tấn, chọn mua smartphone, Tecno Mobile, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,524,813       97