Công nghệ - Sản phẩm

15 năm hành trình danh hiệu Sao Khuê

Trải qua 15 năm, giải thưởng và danh hiệu Sao Khuê đã đồng hành cùng sự lớn mạnh của ngành công nghiệp phần mềm nói riêng và ngành CNTT nói chung. Chương trình Sao khuê đã liên tục đổi mới phù hợp với nhu cầu của thị trường và trở thành biểu tượng của các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam.

Ngày 21/4/2018 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Danh hiệu Sao Khuê, công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2018 cho 73 sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin (CNTT) xuất sắc của Việt Nam năm 2018.

Trải qua 15 năm, giải thưởng và danh hiệu Sao Khuê đã đồng hành cùng sự lớn mạnh của VINASA, sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp và của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Chương trình Sao khuê đã liên tục đổi mới phù hợp với nhu cầu của thị trường và trở thành biểu tượng uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT của Việt Nam, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong các hoạt động quảng bá, tiếp thị, xây dựng thương hiệu, đồng thời giúp định hướng người sử dụng trong lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT phù hợp nhất.

Lễ trao gải Sao Khuê 2018.

Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2018 đã nhận được 103 đề cử từ 80 tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc. Qua vòng sơ tuyển có 92 đề cử được chọn lựa, Hội đồng sơ tuyển đã thành lập 14 đoàn định thực tế với thành viên là đại diện các Bộ, ngành, các chuyên gia, các cơ quan báo chí. Trên cơ sở kết quả thẩm định thực tế, ngày2/4/2018, Hội đồng Chung tuyển toàn quốc đã họp xem xét và quyết định công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018 cho 52 sản phẩm phần mềm và 21 dịch vụ CNTT tiêu biểu nhất.

Hội đồng cũng đã đánh giá và lựa chọn ra Top 10 Sao Khuê 2018 bao gồm: Chương trình BIDV iBank của Ngân hàng BIDV; Dịch vụ Chuyển đổi số của Công ty TNHH Phần mềm FPT; Hệ thống ISOFHCARE của Công ty ISOFH; Dịch vụ giải pháp Banking của Công ty ITSOL; Sàn kết nối tài chính Tima của Tập đoàn TIMA; Tổng đài chuyển mạch di động của Trung tâm nghiên cứu công nghệ mạng Viettel; Hệ thống quản lý giám sát mạng viễn thông phiên bản 4.0 của Tổng Công ty Mạng lưới Viettel; Giải pháp truyền thông qua màn hình hiển thị VNPT SmartAds của Công ty CNTT VNPT; Trợ lý ảo thông minh Viettel của Trung tâm Công nghệ thông tin Tập đoàn Viettel; và Hệ thống phần mềm lưu trữ, phân loại, xử lý, truyền tải tín hiệu truyền hình và thông tin điện tử của Công ty Viễn thông số VTC.

Ngoài top 10 Sao Khuê thì ấn tượng nhất phải kể đến dịch vụ An ninh mạng tại Việt Nam cũng được vinh danh tại sự kiện lần này. Trên cơ sở đánh giá nhiều dự án chuyên sâu về dịch vụ an ninh thông tin mà HPT triển khai cho khách hàng, cùng với nhiều hoạt động thiết thực trong đóng góp bảo đảm hệ thống thông tin của TP.HCM, HPT đã được vinh danh là một trong 21 Danh hiệu Sao Khuê 2018 dành cho các dịch vụ CNTT tiêu biểu tại Việt Nam. HPT là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy phép về kinh doanh lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng. Hiện nay, HPT tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để phát triển năng lực đội ngũ kỹ sư, nâng cao tính chuyên nghiệp, đạt nhiều chứng chỉ quốc tế cao cấp nhằm cung cấp những dịch vụ an toàn bảo mật thông tin toàn diện cho tổ chức, doanh nghiệp như: Dịch vụ tư vấn và thiết kế tổng thể về An ninh thông tin, Dịch vụ giám sát hệ thống, Dịch vụ ứng cứu sự cố An ninh thông tin, Dịch vụ kiểm thử xâm nhập, Dịch vụ Quản lý lỗ hổng bảo mật, Dịch vụ Đánh giá an ninh cấu hình hệ thống CNTT, …

PCWorld

danh hiệu Sao Khuê


      © 2021 FAP
        2,528,995       427