Công nghệ - Sản phẩm

Thương hiệu Massko trình làng giới công nghệ Việt

Đây là thương hiệu công nghệ mới của công ty Masscom Việt Nam với những sản phẩm thông minh, độc đáo, tích hợp đa tính năng , tiên ích tối ưu nhằm phục vụ, nâng cao đời sống hằng ngày của con người đang ngày càng càng phát triển.

Ngày 12/4/2018 vừa qua, công ty Masscom Việt Nam đã chính thức giới thiệu thương hiệu công nghệ mới là Massko Việt Nam. Đây được xem là một trong những bước đi mang tính chiến lược của Masscom nhằm mang công nghệ thông minh phục vụ cuộc sống thường nhật của các gia đình Việt.

Đại diện Masscom giới thiệu về thương hiệu Massko và những dòng sản phẩm mới.

Các sản phẩm của Massko là những cỗ máy đa năng, sử dụng những công nghệ thông minh hiện đại phục vụ giải trí, công việc và xử lý những vấn đề thường ngày. Massko cho biết sản phẩm của hãng sử dụng các chất liệu cao cấp, thân thiện môi trường và tuyệt đối an toàn, đặc biệt tích hợp đa chức năng trên một sản phẩm góp phần kiến tạo cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho gia đình Việt.

Trong lần ra mắt, Massko đã mang đến loạt dòng sản phẩm như loa không dây, sạc không dây tích hợp nhiều cổng kết nối, đèn bàn thông minh tích hợp loa không dây, đồng hồ báo thức kiêm sạc và loa bluetooth... Những sản phẩm mới này được Massko cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Hiện các sản phẩm của Massko đã có mặt tại Hà Nội và TP.HCM

PCWorld

Masscom, Masstel, thiết bị thông minh


      © 2021 FAP
        2,533,077       562