Công nghệ - Sản phẩm

Panduit gia nhập thị trường hạ tầng CNTT Việt Nam

Nhà cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng đến từ Mỹ đã tổ chức triển lãm Panduit Solution City Roadshows trong hai ngày 10-11/2018 nhằm giới thiệu các giải pháp, hệ thống thiết bị đến với khách hàng, đối tác tại TP.HCM

Tại sự kiện Panduit Solution City Roadshows, ông Chad Reynolds - Phó Chủ tịch phụ trách Marketing của tập đoàn Panduit đã có những chia sẻ về doanh nghiệp của mình trong lĩnh vực cung cấp giải pháp kết nối và cơ sở hạ tầng mạng.

Ông Chad Reynolds - Phó Chủ tịch phụ trách Marketing tập đoàn Panduit.

Panduit cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng để nâng cao hiệu quả và độ tin cậy trong các ngành công nghiệp khác nhau như giáo dục, năng lượng, tài chính, chế biến thực phẩm, y tế,giao thông, vận tải... Các giải pháp của Panduit cải tiến năng suất, tính hiệu quả và sự linh hoạt bằng cách tối ưu hóa năng lượng, hệ thống làm mát, không gian và các yêu cầu kết nối thông qua các giải pháp trung tâm dữ liệu toàn diện, bao gồm:

- Cơ sở hạ tầng hội tụ: Được cấu hình và thiết lập sẵn cho phép cài đặt nhanh chóng và tối ưu hóa các thành phần mạng, cơ sở hạ tầng vật lý của trung tâm dữ liệu bao gồm tất cả các hệ thống cần thiết tích hợp trong tủ Panduit chỉ với một mã sản phẩm.

- Các giải pháp kết nối: Các hệ thống cáp đồng, cáp quang hiệu suất cao giúp thiết kế các mạng cấp caonhư các kiến trúc Fabric-based và Fibre Channel on Ethernet – FCoE, cũng như triển khai băng thông rộng hơn như 10/40/50/100 Gig Ethernet LAN và 8/16/32 Gig Fiber Channel SANs để tăng truyền tải qua mạng, giảm độ trễ và tăng khoảng cách kết nối.

- Các giải pháp tối ưu hóa hệ thống làm mát và kiểm soát nhiệtđộ: Các giải pháp Kiểm soát Làm mát và Giám sát không dây SynapSense cung cấp khả năng giám sát và hiển thị đầy đủ các thông tinvận hành trung tâm dữ liệu hiện tại thông qua phần mềm thông minh và hệ thống các thiết bị cảm biến, gateway, thiết bị định tuyến -router và máy chủ quản trị.

- Quản lý cơ sở hạ tầng Trung tâm dữ liệu: Giải pháp Quản lý Thông minh SmartZone của Panduit giúp quản trị rủi ro và những thay đổicó thể xảy ra trong cơ sở hạ tầng vật lý bằng cách cung cấp thông tin thời gian thực về tình trạng năng lượng, làm mát, kết nối, bảo mật và các điều kiện môi trường trong các tủ trung tâm dữ liệu.

Đại diện của Panduit cũng chia sẻ kế hoạch mở rộng thị trường Việt Nam trong năm 2019 trong đó hãng sẽ tập trung vào việc cung cấp hạ tầng, giải pháp cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng và đô thị hóa.

Đại diện Panduit giới thiệu sản phẩm của hãng. 
Hệ thống quản lý hạ tầng CNTT cho một nhà máy sản xuất.
Thiết bị chuyên dụng cho các ngành như cáp quang, dầu khí...
PCWorld

Panduit gia nhập thị trường hạ tầng CNTT Việt Nam


      © 2021 FAP
        2,534,879       543