Công nghệ - Sản phẩm

Mời tham dự hội thảo ứng dụng phần mềm Fuji Cocktail trong quản lý sản xuất

Fuji Cocktail là một hệ thống thông tin thống nhất trong doanh nghiệp, giúp cho việc quản trị, điều hành doanh nghiệp được thuận tiện, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Thực hiện chương trình hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất-kinh doanh, góp phần nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh, Trung tâm Thông tin và Thống kê KHCN (thuộc Sở KHCN TP.HCM) phối hợp với Công ty Cổ phần Fujinet Systems tổ chức hội thảo “Ứng dụng Phần mềm của Nhật Bản trong quản lý sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp”.

Buổi hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 8h30 ngày 18/4/2018 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1)

Buổi thông tin về Fuji Cocktail năm 2017.

Fuji Cocktail là giải pháp phần mềm ERP nổi tiếng tại Nhật Bản của Uchida - công ty có uy tín hàng đầu về CNTT của Nhật Bản. Đã có hơn 4500 doanh nghiệp của Nhật Bản thuộc nhiều lĩnh vực ứng dụng thành công phần mềm ERP này. Giải pháp với qui trình quản lý khoa học, chặt chẽ và khép kín, đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm từ các doanh nghiệp trong những năm qua, từ các khâu kinh doanh bán hàng đến mua hàng, quản lý kho, sản xuất, xử lý thông tin nghiệp vụ, liên kết chặt chẽ với phân hệ kế toán được quản lý theo quy định của Việt Nam.

Từ năm 2012 đến nay, đã có nhiều doanh nghiệp của Việt Nam và doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam thuộc các lĩnh vực: thực phẩm, thiết bị, linh kiện điện - điện tử, y tế - dược phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc - thời trang,... ứng dụng Fuji Cocktail thành công, đem lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. 

PCWorld

Cesti, Hoàng Kim, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,534,881       694