Công nghệ - Sản phẩm

Ngày Quốc tế lưu trữ 31/3: Giảm ngay 1 triệu đồng khi mua WD My Passport

Nhằm tri ân người tiêu dùng trong ngày Quốc Tế lưu trữ 31/3, Western Digital mang đến chương trình giảm giá 1 triệu đồng khi mua sản phẩm ổ cứng My Passport 3TB và 4TB tại một số đại lý.

Bạn đã bao giờ bị mất dữ liệu chưa? Nếu có, chắc hẳn đây là một cảm giác không mấy vui vẻ gì và tốn tiền nữa. Nếu chưa, bạn hẳn là một người rất may mắn trên trái đất này, không phải dành cả tuổi thanh xuân để đi cứu dữ liệu mà có thể tận hưởng những tháng năm rực rỡ trong cuộc đời mình. Ngày hội lưu trữ “World Backup Day” 31/3 ra đời là ngày dành cho tất cả mọi người trên thế giới hiểu được tầm quan trọng của việc “backup” (sao lưu) dữ liệu thường xuyên là như thế nào.

WD giảm ngay 1 triệu đồng khi mua My Passport 3TB và 4TB nhân ngày Quốc tế lưu trữ

Backup là gì?

Backup nghĩa là sao chép tất cả dữ liệu quan trọng của bạn như hình ảnh gia đình, video, tài liệu và email sang một thiết bị khác, giảm thiểu rủi ro bị mất những tập tin quan trọng của mình.

Tại sao chúng ta cần backup?

Chúng ta thường xuyên bị mất dữ liệu hơn chúng ta nghĩ. Một sự cố nhỏ xảy ra cũng có thể khiến cho tất cả dữ liệu bạn quan tâm bị mất. Sau đây là một số thống kê sẽ khiến bạn quan tâm:

-    30% người dùng chưa bao giờ backup khi sử dụng các thiết bị liên quan đến lưu trữ.
-    113 chiếc điện thoại bị mất cắp mỗi phút trên thế giới.
-    29% thảm họa mất dữ liệu bị gây ra bởi sự bất cẩn. 
-    Cứ 1 trên 10 máy tính cá nhân trên toàn thế giới là bị nhiễm virus.

Chúng ta backup bằng cách nào?

Hầu hết tất cả mọi người đều backup dữ liệu của họ vào một thiết bị lưu trữ khác, hoặc một nơi nào đó trên Internet. Sau đây là những cách backup dữ liệu dễ dàng nhất mà bạn có thể thao tác:

Backup vào ổ cứng gắn ngoài

Nếu sử dụng ổ cứng Western Digital, bạn có thể dễ dàng backup dữ liệu của mình bằng cách download phần mềm WD Backup tại website https://support.wdc.com/downloads.aspx?p=249#WD_softwaremac. Phần mềm này sẽ hỗ trợ giúp bạn lên lịch backup thường xuyên.

Backup online qua các dịch vụ điện toán đám mây

Bạn có thể sử dụng các dịch vụ như OneDrive, Dropbox, Google Drive hoặc cả Amazon Cloud Drive để backup các tập tin trên máy tính, điện thoại của mình. Đây cũng là cách tối ưu nhất là đối với sinh viên hoặc nhân viên văn phòng để giữ cho dữ liệu của mình được an toàn.

Western Digital luôn quan tâm đến việc bảo vệ dữ liệu của chính bạn và của gia đình bạn, bằng cách mang đến những giải pháp tốt nhất giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Nhằm tri ân người tiêu dùng trong ngày Quốc Tế lưu trữ 31/3, Western Digital mang đến chương trình giảm giá 1 triệu đồng khi mua sản phẩm ổ cứng My Passport 3TB và 4TB. Những đại lý áp dụng chương trình của Western Digital bao gồm:

An Phát Computer: https://www.anphatpc.com.vn/
Siêu thị điện máy PICO: https://pico.vn/
Siêu thị điện máy Mediamart: https://mediamart.vn/
Hà Nội Computer: https://www.hanoicomputer.vn/
Phúc Anh: https://www.phucanh.vn/
Phi Long: http://philong.com.vn/
Phong Vũ: https://phongvu.vn/
Thành Nhân: http://www.tnc.com.vn/
Memoryzone: https://memoryzone.com.vn/
Tiki: https://tiki.vn/
Nguyễn Kim: https://www.nguyenkim.com/
VCOM: https://western.com.vn/

PCWorld

Huy Thắng, ổ cứng WD, thiết bị lưu trữ, WD


      © 2021 FAP
        2,540,171       950