Đây là lần đầu tiên Kaspersky Lab nhận được đánh giá tốt từ tập đoàn phân tích thị trường công nghệ toàn cầu hàng đầu Canalys.
Kaspersky Lab chính thức tuyên bố đã được vinh dự nằm trong danh mục Champions của Canalys Leadership Matrix châu Á – Thái Bình Dương 2018. Với cương vị này, Kaspersky Lab đã đạt được điểm số cao nhất từ các đối tác thuộc 10 lĩnh vực quản lý kênh khác nhau khi điểm số luôn tăng đáng kể trong 12 tháng vừa qua.
Leadership Matrix công nhận giá trị của các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu khi họ thể hiện được những cải tiến đáng kể trong việc mang lại sự gắn bó lâu dài với các đối tác. Kaspersky Lab là một trong 11 nhà cung cấp công nghệ trong danh mục Champion.
Đây là lần đầu tiên Kaspersky Lab nhận được đánh giá từ Canalys, tập đoàn phân tích thị trường công nghệ toàn cầu hàng đầu vốn tập trung chủ yếu vào phân tích kênh, các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sale, marketing và phân phối sản phẩm công nghệ.
Đại diện Kaspersky Lab châu Á – Thái Bình Dương khẳng định hãng luôn cố gắng để trở thành “người chiến thắng” đặc biệt là trong không gian an ninh mạng vô cùng sôi động. Kết quả của đánh giá do Canalys thực hiện trên kênh của Kaspersky Lab trong khu vực thể hiện cam kết của hãng trong việc hỗ trợ và tạo cơ hội thích hợp cho các đối tác. Kaspersky Lab cũng gửi lời cảm ơn chân thành đối với những đánh giá của các đối tác về sáng kiến của công ty.
Trong 20 năm qua, Kaspersky Lab vẫn không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ để mang lại những công nghệ phù hợp với thị trường. Nhưng thành công của hãng trong những năm qua chính là mang đến sự bảo vệ đáng tin cậy cho khách hàng. Kaspersky Lab cam kết sẽ làm việc chặt chẽ hơn với các đối tác để giúp họ đạt được thành công hơn nữa.
Hơn 1.800 phản hồi từ đối tác kênh đã được Canalys thu thập trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong khoảng thời gian từ tháng 2/2017 đến tháng 2/2018 để so sánh các nhà cung cấp về quản lý kênh. Tổng cộng 27 nhà cung cấp công nghệ hàng đầu trong khu vực đã được đánh giá trong Canalys Leadership Matrix trong giai đoạn này.
an ninh bảo mật, công nghệ, Hồng Oanh, Kaspersky Lab, kinh doanh, marketing