Công nghệ - Sản phẩm

Tech Planter 2018 sẽ biến ý tưởng sáng tạo thành cơ hội đầu tư

Chỉ cần có ý tưởng về sáng tạo công nghệ, startup có thể liên hệ với ban tổ chức chương trình tăng tốc Tech Planter 2018 để được hỗ trợ phát triển.

Tại buổi thông tin về chương trình tăng tốc Tech Planter 2018 dành cho startup tại Saigon Innovation Hub, Ban điều hành Leave A Nest cho biết mục đích chính của chương trình là có thể giúp các bạn trẻ đang khởi nghiệp có cơ hội hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Buổi giới thiệu chương trình Tech Planter 2018.

Cụ thể, nếu ý tưởng được lựa chọn tham gia chương trình Tech Planter 2018, startup sẽ được tài trợ một khoản tiền nhỏ để tiếp tục thực hiện ý tưởng. Tiếp đó, chương trình sẽ giúp startup tìm kiếm mô hình kinh doanh phù hợp, tham gia tập huấn – đào tạo để đủ kiến thức và kinh nghiệm trình bày mô hình đó trước các nhà đầu tư trong nước, sau đó còn mở rộng kết nối và hợp tác phát triển kinh doanh thông qua mạng lưới toàn cầu của Leave A Nest.

Như PC World Vietnam từng thông tin, hạn chót nộp dự án tham dự Tech Planter 2018 ở Việt Nam được ấn định vào ngày 13/4/2018, sau đó buổi Demo Day sẽ diễn ra vào ngày 9/6/2018 tại Saigon Innovation Hub. Các nhóm startup khi được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được mời đến Singapore hoặc Nhật Bản để có cơ hội nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn về gọi vốn đầu tư cũng như tìm kiếm và thiết lập các mối quan hệ đối tác chiến lược với các công ty đa quốc gia là đối tác của chương trình. 

Trao đổi với PC World Vietnam, với hiện trạng nhiều nhà nghiên cứu công nghệ trẻ ở châu Á gặp vấn đề khi tìm nơi làm việc, gặp nhiều rào cản về ngôn ngữ, có nhiều khoảng cách với cộng đồng và xã hội, đại diện Leave A Nest cho biết họ đặt mục tiêu cố gắng thu hẹp khoảng cách giữa các nhóm nghiên cứu, startup với xã hội, bao gồm cả giới đầu tư, đồng thời nuôi dưỡng đam mê KHCN và tăng tính kinh doanh chuyên nghiệp ở thế hệ nhà nghiên cứu trẻ như sinh viên hoặc học sinh trung học.

PCWorld

cộng đồng khởi nghiệp, Hoàng Kim, Saigon Innovation Hub


      © 2021 FAP
        2,547,054       667