Công nghệ - Sản phẩm

Oppo F7 sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 19/4/2018

Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế theo xu hướng "màn hình tai thỏ" và vẫn giữ định vị là "chuyên gia selfie", hứa hẹn nhiều cải tiến về khả năng chụp ảnh.

Cuối tuần rồi, Oppo Ấn Độ đã tiết lộ thông tin mẫu smartphone Oppo F7 sẽ ra mắt tại thị trường của họ vào cuối tháng 3/2018. F7 được xem là thế hệ kế tiếp của dòng smartphone F5 đang ăn khách tại thị trường Việt Nam. Ngoài màn hình 6,2 inch Full HD+ tràn viền tỷ lệ 18:9, điểm nổi bật của điện thoại này là thiết kế xu hướng màn hình khuyết một phần phía trên, hay còn được gọi là "màn hình tai thỏ" giống như iPhone X hay một vài smartphone Android gần đây, ví dụ bộ đôi Oppo R15/R15 PlusAsus ZenFone 5.

Oppo F7

Về camera, Oppo F7 vẫn giữ định vị là "chuyên gia selfie" giống như phiên bản tiền nhiệm F5, hứa hẹn nhiều cải tiến về khâu chụp ảnh cho người dùng. F7 được cho là sở hữu camera trước độ phân giải 25 megapixel, nâng cấp chế độ làm đẹp bằng AI hiện có, tính năng chụp ảnh HDR theo thời gian thực và hiệu ứng AR Sticker như ở Samsung Galaxy S9. Cấu hình của Oppo F7 hiện vẫn chưa rõ.

Oppo Việt Nam cho biết, mẫu smartphone F7 dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường trong nước vào ngày 19/4/2018. Theo hình ảnh rò rỉ thì Oppo F7 có màu đỏ nhưng nhiều khả năng máy sẽ có các phiên bản màu đen và vàng.

PCWorld

điện thoại oppo, Huy Thắng, Oppo, Oppo F5, Smartphone


      © 2021 FAP
        2,547,943       782