Công nghệ - Sản phẩm

Vai trò của CNTT trong xây dựng đô thị thông minh

Là nội dung chính của buổi giao lưu học thuật dành cho sinh viên – doanh nghiệp CNTT về những xu thế, hình mẫu và công nghệ phát triển smartcity sẽ diễn ra vào sáng ngày 8/3 tại ĐH KHTN TP.HCM.

Cụ thể, Sở KHCN TP.HCM, Viện Khoa học và công nghệ tính toán sẽ phối hợp cùng ĐHQG TP.HCM tổ chức hội thảo Vai trò của CNTT trong việc xây dựng thành phố thông minh vào lúc sáng ngày thứ Năm 8/3/2018 tại Hội trường Nhà I, trường ĐH Khoa học Tự nhiên (227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM).

TP.HCM quyết tâm xây dựng đô thị thông minh.

Dự kiến, tại buổi hội thảo, các diễn giả đến từ ĐH Turku (Phần Lan) sẽ giới thiệu các xu thế và hình mẫu về Smart City 2030, một số công nghệ phát triển Smart City hiện tại và tương lai. Không chỉ thế, phía Phần Lan cũng sẽ đặt vấn đề đảm bảo an ninh mạnh trong xây dựng mô hình Smart City.

Bên cạnh đó, các diễn giả ĐHQG TP.HCM và ĐH Việt Đức sẽ tiến hành phân tích thông tin hoạt động trong cuộc sống để phát triển môi trường Smart City, trình bày ứng dụng IoT và công nghệ điện toán đám mây vào mô hình Smart City cũng như xu thế về Big Data ứng dụng mô hình Smart City. 

PCWorld

đô thị thông minh, Hoàng Kim, smart city, Sở KHCN TP.HCM, thành phố thông minh


      © 2021 FAP
        2,550,479       633