Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh tai nghe chơi game SoundMax AH-327

SoundMax AH-327 dù sở hữu ngoại hình trông cồng kềnh, nhưng vẫn nhẹ cân và đeo lâu không mệt. Sản phẩm cũng có giá bán không quá đắt đỏ, khá phù hợp cho những game thủ đang tập tành bước vào thế giới giải trí.

AH-327 là đại diện mới nhất của dòng sản phẩm tai nghe chơi game giá rẻ vừa được SoundMax chính thức mở bán. Trong bộ sưu tập tai nghe chơi game thế hệ mới được giới thiệu lần này, SoundMax AH-327 là đại diện có giá bán cao hơn hẳn những sản phẩm còn lại. Tuy vậy, mức giá 490.000 đồng mà hãng đề xuất cơ bản vẫn có thể xem là hấp dẫn cho những game thủ muốn chi tiêu tiết kiệm.

SoundMax AH-327 cũng được tích hợp đèn nền LED xanh dương.

Về ngoại hình, so với những sản phẩm từng giới thiệu, SoundMax AH-327 trông cồng kềnh và cứng cáp nhờ củ tai lớn thiết kế góc cạnh kết hợp bộ cánh tông màu tối. Tuy vậy, nhờ ứng dụng kiểu thiết kế vòm chụp đầu chính thanh thoát, nên SoundMax AH-327 vẫn không hề tỏ ra nặng nề so với ngoại hình. Vì là một sản phẩm dành cho nhu cầu giải trí với game, SoundMax AH-327 đương nhiên được trang bị kèm micro với thiết kế cho phép người dùng tùy chỉnh góc thu âm khá thoải mái. SoundMax cũng ưu ái trang bị kèm cho bộ tai nghe AH-327 này đèn LED màu xanh dương ở mặt ngoài củ tai.

Mỗi khi kết nối đầu cắm USB từ tai nghe với ngõ USB còn trống trên máy tính, mặt ngoài trông khá lung linh huyền ảo với đường viền LED xanh dương chạy dọc củ tai và cả biểu tượng hình đất nước Việt Nam. Lẽ đương nhiên là nếu không kết nối tai nghe với ngõ USB trên máy tính, đèn nền LED sẽ không hoạt động. SoundMax AH-327 vẫn sử dụng ngõ 3,5mm độc lập cho đường vào tín hiệu âm thanh và micro.

Nút chức năng tùy chỉnh âm lượng tích hợp ngay trên củ tai.

Về mặt kỹ thuật, SoundMax AH-327 được trang bị driver đường kính 50mm đáp ứng dải tần từ 20Hz đến 20.000Hz và có trở kháng 32 Ohm. Tiếp xúc thực tế cho thấy SoundMax AH-327 thực sự nhẹ cân so với ngoại hình. Sản phẩm cũng khá cứng cáp, thiết kế vòm chụp di động cũng khá vừa vặn cho nhiều cỡ đầu khác nhau. Đệm mút củ tai cũng có độ dày hợp lý, cho cảm giác êm tai và cũng không quá kín kẽ, bóp chặt đầu gây cảm giác thiếu tự nhiên và nóng khi đeo lâu. Tuy nhiên, SoundMax AH-327 vẫn có thiết kế dây cáp cồng kềnh.

Thử kết nối SoundMax AH-327 với máy tính, PC World Vietnam nhận thấy mẫu tai nghe này cần cung cấp một lượng đủ lớn âm thanh đầu vào (nguồn phát là PC) để có được cảm giác vừa đủ nghe. Tuy vậy, chất lượng âm thanh cơ bản vẫn không có gì đáng phải phàn nàn, nhất là so với giá bán của sản phẩm.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu tai nghe SoundMax AH-327 ngay sau đây:

SoundMax AH-327 là mẫu tai nghe chơi game dạng over-ear headphone.
Thiết kế vòm chụp đầu thanh mảnh giúp giảm cân nặng tai nghe nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp.
Vòm chụp đầu phụ co giãn tốt, vừa vặn với nhiều cỡ đầu khác nhau.
Đệm mút củ tai dày và khá êm ái.
Nút chức năng tùy chỉnh âm lượng tích hợp ngay trên củ tai.
Thiết kế micro có thể tùy chỉnh góc thu âm thoải mái.
SoundMax AH-327 sử dụng đầu cắm 3,5mm cho đầu vào âm thanh độc lập với ngõ micro. Giao tiếp USB cơ bản chỉ dùng để cấp điện cho đèn LED.
Đèn LED màu xanh dương chỉ bật sáng khi người dùng kết nối đầu cắm USB trên tai nghe với ngõ USB còn trống trên máy tính.
Bao bì SoundMax AH-327 đơn giản.

PCWorld

game thủ, gaming gear, Mai Hoa, soundmax, SoundMax AH-327, tai nghe, tai nghe chơi game


      © 2021 FAP
        2,561,399       1,490