Công nghệ - Sản phẩm

HP Việt Nam chia sẻ chiến lược đổi mới 2018

Các giải pháp mà hãng sẽ tập trung gồm 3 lĩnh vực chính là Cốt lõi (Core), Tăng trưởng (Growth) và Tương lai (Future).

Tại sự kiện mang tên Diễn đàn Đối tác Chiến lược HP Việt Nam 2018, HP đã chia sẻ các chiến lược quan trọng trong năm 2018 và kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam. Tân Tổng Giám đốc HP Việt Nam - ông Lim Choon Teck đã khẳng định HP cam kết sẽ mang đến những giải pháp cải tiến cho người tiêu dùng, khách hàng và đối tác tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc sản phẩm HP - phát biểu tại sự kiện.

Theo đó, HP đã và đang đề ra chiến lược cung cấp các giải pháp tập trung vào 3 lĩnh vực chính là Cốt lõi (Core), Tăng trưởng (Growth) và Tương lai (Future).

Nói về lĩnh vực Cốt lõi, HP sẽ tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh chính là sản xuất máy in tiêu dùng cho gia đình, phát triển phân khúc cao cấp của máy tính cá nhân và máy in doanh nghiệp, cung cấp môi trường thiết bị bảo mật bậc nhất cho người dùng.

Đối với lĩnh vực Tăng trưởng, HP đã tìm hiểu cách thức làm việc mới của người dùng, qua đó nghiên cứu phân khúc sản phẩm mới để tăng cường tính di động, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng cũng như thay đổi cách thức làm việc của họ.

Còn về lĩnh vực Tương lai, HP có thể hỗ trợ doanh nghiệp và nhà sản xuất trong việc chuyển đổi thiết kế, tạo mẫu và sản xuất sản phẩm in ấn 3D.

Nói về chiến lược của HP tại thị trường Việt Nam, ông Lim Choon Teck cho biết hãng luôn liên tục cải tiến và nâng cao những giải pháp để hỗ trợ sự phát triển của Việt Nam và trên thế giới. HP đã có một năm 2017 thành công và rất tự hào khi được hỗ trợ Việt Nam sử dụng các công nghệ mới để cải thiện bộ máy vận hành, phát triển kinh doanh, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như góp phần đẩy mạnh kinh tế vào năm 2018.

PCWorld

chiến lược, doanh nghiệp, HP, HP Việt Nam, Huy Thắng, máy in, máy tính


      © 2021 FAP
        2,564,911       1,936