Công nghệ - Sản phẩm

Alienware AW2518HF – Trải nghiệm ‘đỉnh’, chiến game ‘oách’

Được thiết kế với mong muốn đem đến một sản phẩm gaming tạo trải nghiệm đỉnh cao và khả năng chiến game cực ‘oách’ cho cộng đồng game thủ, Dell đã ra mắt dòng màn hình AW2518HF sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt.

Nâng tầm “chiến” game nhờ công nghệ thông minh

Màn hình Dell AW2518HF được trang bị FreeSync – một giải pháp công nghệ có khả năng điều chỉnh tốc độ khung hình theo chỉ số khung hình trong game, tạo cảm giác thoải mái khi “chiến” những tựa game yêu cầu cao về đồ họa. Với tốc độ làm tươi 240Hz, màn hình này thừa khả năng chi phối cảm giác “mượt” khi trải nghiệm, hiện tượng bóng mờ trên màn hình khi chơi game cũng được hạn chế tối đa.

Nhờ tốc độ làm tươi 240Hz mà hình ảnh chuyển động trên AW2518HF sẽ rõ ràng hơn rất nhiều, đặc biệt là khi xem nhiều nội dung hoạt động như thể thao, phim ảnh…

Alienware có kích thước màn hình là 24,5 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080) pixel, số lượng điểm ảnh lên đến 16,7 triệu màu, tỉ lệ phân giải là 16:9 cùng độ tương phản hình ảnh 1000:1 giúp mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị đầy đủ và rực rỡ đến không ngờ.

Màn hình AW2518HF được trang bị công nghệ TN (Twisted Nematic), với bề mặt màn hình là lớp chống mờ có khả năng chống chói cực tốt và giúp thiết bị tiêu thụ ít điện năng hơn

Thiết kế lý tưởng, cực chất cho game thủ

AW2518HF mang thiết kế đặc trưng riêng của dòng Alienware nhưng hầm hố và lôi cuốn hơn nhờ vẻ ngoài “hoành tráng”. Vật liệu mỏng và cao cấp, sang trọng và ấn tượng nhờ sự kết hợp giữa màu bạc sang trọng cùng tông màu đen đầy quyền lực. Biểu tượng Alienware đặc trưng cũng được định vị ở góc phải phía sau màn hình, cùng với đó là ba đèn LED chéo có màu sắc tùy biến cho trải nghiệm chơi game càng trở nên sống động hơn.

Các OSD (On Screen Display) có thể truy cập bằng cách sử dụng các nút bấm ở cạnh bên phải của màn hình. Cách sắp xếp của các nút điều khiển này được đánh giá là "một bảng điều khiển dễ sử dụng".

Tích hợp mọi kết nối chỉ trong một màn hình

Không chỉ hướng đến một sản phẩm gaming hoàn hảo, Dell cũng hướng đến một sản phẩm gaming có khả năng linh hoạt trong suốt quá trình sử dụng. Bạn có thể tháo rời phía sau của màn hình nếu muốn, cũng có thể điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng, độ xoay của chân đế cho phù hợp với không gian trải nghiệm.

Chân đế của AW2518HF có thể tùy chỉnh nâng lên hạ xuống tùy ý.

Các cổng giao tiếp của AW2518HF gồm có DisplayPort 1.2, HDMI 1.4 và 4 cổng USB 3.0 (hai bên dưới màn hình, bên cạnh một jack cắm tai nghe 3.5), thuận tiện cho nhu cầu kết nối.

Phụ kiện Alienware nâng cao trải nghiệm

Bên cạnh màn hình, Dell còn giới thiệu bộ phụ kiện cho game thủ gồm chuột và bàn phím. Hai phiên bản chuột gaming Advanced Gaming Mouse và Elite Gaming Mouse cho phép tuỳ chỉnh độ nhạy chuột thích hợp nhất đối với mỗi loại game.

Trọn bộ Alienware lý tưởng cho game thủ.

Về bàn phím, phiên bản Advanced Gaming Keyboard sử dụng phím cơ với thiết bị chuyển mạch KaiHua và phiên bản Pro Gaming với bổ sung con lăn âm lượng, đèn nền RGB điều khiển màu sắc bàn phím và bộ nhớ trong dùng để lưu các lệnh macro khi chơi game.

Giá tham khảo: 16,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

AW2518HF có độ tin cậy tuyệt đối thông qua dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 - Advanced Exchange Service trong vòng 3 năm.

PCWorld

Alienware AW2518HF, Dell, gaming gear, Hồng Nhân, màn hình DELL


      © 2021 FAP
        2,568,641       833