Công nghệ - Sản phẩm

Fuji Xerox giới thiệu máy in công nghiệp Iridesse Production Press

Hệ thống máy in 6 màu này được bán ở Việt Nam với giá khoảng 6 tỷ, phù hợp cho những doanh nghiệp có nhu cầu in ấn bao bì, tem nhãn tốc độ nhanh, chất lượng cao.

Fuji Xerox vừa trình làng dòng máy in công nghiệp cao cấp Iridesse Production Press tại thị trường Việt Nam sử dụng công nghệ in chụp tĩnh điện (xerography), động cơ 6 hộp mực có thể in được nhiều loại màu đặc biệt kể cả màu ánh kim chỉ trong một lần chạy duy nhất.

Hãng Fuji Xerox cho biết, Iridesse Production Press là mẫu máy in đầu tiên của ngành công nghiệp sử dụng công nghệ in 6 màu trong một lượt, khả năng đa dạng in các màu đặc biệt bằng việc kết hợp 4 màu cơ bản CMYK (xanh, hồng, vàng và đen) cùng với 2 màu mực đặc biệt như nhũ vàng, nhũ bạc, trong suốt và mực trắng.

Ông Hiroshi Shimoe giới thiệu mẫu máy in Fuji Xerox Iridesse Production Press

Máy in Iridesse Production Press hỗ trợ độ phân giải lên đến 2.400dpi kết hợp với mực khô HD EA cho hình ảnh rõ nét, mịn màng. Ngoài ra, còn có thể in định lượng giấy dày lên đến 400gsm với tốc độc in 120ppm (trang/phút).

Về cơ bản, mực CMYK được làm bởi mực khô HD EA nhũ tương có độ phân giải cao, vốn là một trong những loại mực có cấu trúc hạt nhỏ nhất thế giới. Mực HD EA được sấy khô nhanh chóng dưới nhiệt độ thấp và dễ dàng trải đều trên mặt giấy bằng công nghệ độc quyền của Fuji Xerox, cho dù đã qua 6 lớp mực.

Bên cạnh đó, dòng máy in Iridesse Production Press còn có các bộ hoàn thiện tuỳ chọn như Bộ đóng sách, Bộ cấn/ xén 2 mặt, Bộ cấn gáy vuông,… để tạo ra những ấn phẩm chuyên nghiệp hoặc bản in dạng tờ gấp. Những tùy chọn của bộ hoàn thiện này giúp mở rộng các ứng dụng in bằng việc thực hiện các tờ gấp phức tạp như gấp dạng quạt (kiểu Accordion) hay gấp dạng cửa.

PCWorld

Fuji Xerox, Huy Thắng, máy in, máy in công nghiệp


      © 2021 FAP
        2,573,799       1,633