Công nghệ - Sản phẩm

Vietnamobile triển khai gói cước 3G dung lượng khủng giá cực rẻ

Không lâu sau khi chính thức phủ sóng 3G toàn quốc, nay Vietnamobile đã chính thức áp dụng gói cước 3G mới dung lượng lên đến 30GB mà giá lại chỉ có 50.000 đồng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, sau khi tập trung đầu tư vào mạng lưới, hạ tầng phát sóng, Vietnamobile vào ngày 12/9 đã chính thức công bố phủ sóng 3G trên khắp 63 tỉnh thành cả nước, đồng thời cho ra mắt 2 gói cước 3G mới giá hấp dẫn. Theo cập nhật mới nhất, từ ngày 29/9, Vietnamobile chính thức cung cấp gói cước 3G vEasy siêu rẻ đến tay người tiêu dùng.

Vietnamobile khẳng định 3G vEasy là gói cước 3G có dung lượng lớn nhất với chi phí thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Với gói cước vEasy người dùng vừa có dung lượng khủng, vừa tiết kiệm chi phí.

Cụ thể hơn, Gói cước vEasy sẽ cho phép khách hàng tận hưởng thoải mái 1GB mỗi ngày và tổng mức sử dụng tối đa là 30GB/tháng nhưng chỉ phải trả cước phí 50.000 đồng/tháng. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái xem phim, lướt web cả ngày khi bật 3G mà không cần lo lắng về số dữ liệu mạng như trước. Chỉ cần thao tác đơn giản, soạn tin: DK vEasy gửi 345 hoặc bấm *702*2#OK là sẽ có ngay 30GB dữ liệu dùng thoải mái trong 30 ngày.

Việc chính thức cung cấp gói cước vEasy, Vietnamoblie đã khẳng định vị thế trong việc đưa ra các gói cước giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí, để có thể tự do kết nối mọi nơi, mọi lúc.

PCWorld

3G, 4G, Đức Tiến, mạng di động, Smartphone, tablet, Vietnamobile, Vietnamobile 3G


      © 2021 FAP
        1,911,407       102