Công nghệ - Sản phẩm

Swiss Innovation Challenge Vietnam 2017 thi giải dự án quốc tế hóa

Đội đoạt giải dự án quốc tế hóa sẽ nhận phần thưởng trị giá 5.000USD và được tài trợ 1 suất tham dự vòng chung kết quốc tế tại Thụy Sỹ.

Sở KHCN TP.HCM ngày 12/9/2017 tiếp tục phối hợp Chương trình EMBA-MCI (ĐH Bách khoa TP.HCM) tổ chức giải dự án quốc tế hóa thuộc cuộc thi Swiss Innovation Challenge Vietnam 2017 (SIC Việt Nam 2017) về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại SIHUB. Lần lượt các đội đã trình bày kế hoạch thực hiện dự án, mô hình kinh doanh, dự báo chi phí và lợi nhuận ước lượng nhằm thuyết phục ban giám khảo và các nhà đầu tư.

Thí sinh trình bày dự án quốc tế hóa.

Như PC World Vietnam từng thông tin, trong ngày 13/9/2017, 25 đội được vào vòng chung kết cuộc thi SIC Việt Nam 2017 bắt đầu trình bày kế hoạch vận hành hoặc báo cáo kinh doanh trong vòng 7 phút trước hội đồng giám khảo và toàn thể khách tham dự (nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, đội ngũ chuyên gia, nhà quản lý…).

Dự kiến lễ trao giải SIC Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức vào buổi chiều cùng ngày. Sau đó là tiệc kết nối dành cho các đội thi và khách tham dự.

SIC Việt Nam 2017 là cuộc thi kết hợp nhằm tìm ra ý tưởng, các dự án đang ở giai đoạn khởi nghiệp và các doanh nghiệp đã thành lập và vận hành. Ban tổ chức sẽ hướng dẫn và hỗ trợ ứng viên trong qua trình cuộc thi diễn ra để dự án đạt đến mức độ hoàn thiện cao hơn. Cuộc thi kéo dài trong 9 tháng với các giải thưởng hấp dẫn, cung cấp các khóa đào tạo, tư vấn, huấn luyện về tinh thần khởi nghiệp và cải tiến, các sự kiện tiếp cận và kết nối cộng đồng khởi nghiệp và sáng tạo.

SIC Việt Nam 2017 mở ra cho các doanh nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận và các cá nhân muốn giới thiệu và triển khai những ý tưởng mới hoặc những sản phẩm đã được vận hành một thời gian. Ý tưởng kinh doanh có thể mang hình thức của một sản phẩm, hoặc đổi mới dịch vụ cũng như sự đổi mới trong quản lý và tổ chức. 

PCWorld

đổi mới sáng tạo, Hoàng Kim, Sở KHCN TP.HCM, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        1,949,519       67