Công nghệ - Sản phẩm

Smartphone Nokia 8 tiếp tục lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Nhiều khả năng mẫu smartphone cao cấp Nokia 8 sẽ sớm được HMD Global chính thức giới thiệu vào ngày 16/8/2017 tới đây.

Cách đây ít hôm, fan Nokia từng được có dịp chiêm ngưỡng mẫu smartphone cao cấp Nokia 8 phiên bản màu vàng đồng trông khá bóng bẩy, nhưng cứng cáp và nhiều khả năng cũng sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối. Sự xuất hiện của phiên bản màu vàng cho thấy mẫu Nokia 8 gần như chắc chắn sẽ có 3 tùy chọn phiên bản màu gồm vàng, bạc và xanh dương.

Mới đây, Nokia 8 lại một lần nữa lộ diện tuy nhiên loạt ảnh thực tế được khẳng định là của chiếc smartphone này lần này cho thấy nhiều chi tiết quan trọng ở mặt trước sản phẩm hơn. Cụ thể, có thể nhận thấy rõ ràng Nokia 8 sở hữu thiết kế nút chức năng cảm ứng đặc trưng của nền tảng Android ở cạnh viền màn hình, nút Home ở mặt trước và phần cạnh viền màn hình cũng trông khá mảnh mai.

Cũng qua loạt ảnh thực tế mới rò rỉ này, có thể nhận thấy Nokia 8 cũng sở hữu camera kép ở mặt sau vơií các thành phần quang học do Zeiss sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu smartphone Nokia 8 được cho là sẽ sở hữu đôi camera 13MP sử dụng ống kính Zeiss, màn hình độ phân giải Quad HD, tùy chọn dung lượng RAM 4GB/6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835. Nokia 8 cũng được tiết lộ sẽ chạy Android 7.1 và sẽ sớm được lên đời với bản Android O sau đó. Gần đây, HMD Global từng xác nhận ngày 16/8 sẽ là thời điểm nhà sản xuất này tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Giới quan sát cho rằng chiếc Nokia 8 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu trong sự kiện này.

Như PC World Vietnam từng thông tin, HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại, máy tính bảng ngày 6/7/2017 đã chính thức ký kết quan hệ đối tác với ZEISS, hãng sản xuất ống kính hàng đầu của Đức. Nokia 8 hiện cũng được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone camera kép đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Zeiss.

Loạt ảnh được cho là ảnh thực tế của chiếc Nokia 8 vừa xuất hiện:

PCWorld

HMD Global, Mai Hoa, Nokia 8, smartphone Android, smartphone cao cấp


      © 2021 FAP
        1,950,157       74