Công nghệ - Sản phẩm

Kingston giới thiệu RAM máy chủ DDR4 đạt chứng nhận nền tảng Intel Purley

Dòng sản phẩm bộ nhớ máy chủ cao cấp Server Premier mới của Kingston tập trung vào các kiến trúc máy chủ tiên tiến nhất ra đời trong năm 2017.

Kingston vừa công bố dòng bộ nhớ Registered DIMM DDR4-2666 cao cấp dành cho máy chủ với các mức dung lượng 8GB, 16GB và 32GB, đạt chứng nhận dành cho nền tảng Intel Purley với chip Xeon khả mở (có khả năng mở rộng) dòng Skylake-SP mới.

Việc đạt được chứng nhận cũng đồng nghĩa với sự ra mắt chính thức của dòng sản phẩm bộ nhớ máy chủ cao cấp Server Premier mới của Kingston, tập trung vào các kiến trúc máy chủ tiên tiến nhất ra đời trong năm 2017. Server Premier được kế thừa chất lượng bộ nhớ máy chủ hàng đầu hiện nay, nhắm tới các chuyên gia lắp ráp hệ thống, máy chủ, máy trạm với các giải pháp khóa kín với độ ổn định được bảo đảm.

Bộ nhớ Kingston Server Premier cao cấp dành cho máy chủ

Bộ nhớ cao cấp Server Premier với chứng nhận Purley được chế tạo đặc biệt nhằm tận dụng tối đa vi kiến trúc máy chủ 6 kênh mới của Intel, không cần giảm xung nhịp bộ nhớ như các nền tảng trước đây. Ở tốc độ 2.666MT/giây – mức xung nhịp dành cho bộ nhớ DDR4 thế hệ tiếp theo, mỗi thanh nhớ DIMM có thể cung cấp băng thông cực đại lên tới 21,3GB/giây. Khi kết hợp vận hành đa kênh, nó có thể đem tới mức hiệu năng cải thiện đáng kể cho các ứng dụng máy chủ đòi hỏi cao về bộ nhớ hiện nay.

Bộ nhớ Kingston Server Premier là danh mục đã được tinh giản hóa của các sản phẩm bộ nhớ máy chủ nhắm tới nhu cầu của các khách hàng khối trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, cũng như nhóm doanh nghiệp, tích hợp hệ thống và SMB.

PCWorld

bộ nhớ RAM, DDR4, DDRAM, Huy Thắng, Kingston, máy chủ


      © 2021 FAP
        2,588,703       298