Công nghệ - Sản phẩm

Hải Anh Computer chính thức phân phối thiết bị mạng D-Link

Hải Anh Computer sẽ phân phối các thiết bị chuyển mạch không quản lý của D-Link, thiết bị chuyển mạch thông minh, các giải pháp hạ tầng cáp mạng cũng như các bộ phát truy cập không dây ở khu vực miền Bắc.

Theo cập nhật mới nhất từ D-Link, nhà sản xuất thiết bị mạng này vào ngày 22/7/2017 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Hải Anh (Hải Anh Computer). Thỏa thuận bao gồm việc phân phối các thiết bị chuyển mạch không quản lý của D-Link, thiết bị chuyển mạch thông minh, các giải pháp hạ tầng cáp mạng cũng như các bộ phát truy cập không dây ở miền Bắc Việt Nam.

Đại diện D-Link và Hải Anh Computer tại lễ công bố nhà phân phối mới.

Các giải pháp cấp doanh nghiệp của D-Link do Hải Anh Computer phân phối bao gồm:

  • Thiết bị chuyển mạch không quản lý Fast Ethernet - Dòng sản phẩm DES-1000 Series
  • Thiết bị chuyển mạch không quản lý Gigabit - DGS-1000 / DGS-105 / DGS-108 Series
  • Thiết bị chuyển mạch có quản lý Gigabit cấp 2 - Dòng DGS-1210 Series
  • Cáp mạng - Cat 5e SFTP / Cat 6 SFTP / Cat 6A UTP / Cat 5e UTP / Cat 6 UTP / Cat 7 SFTP
  • Bộ phát truy cập không dây - DAP-2230, DAP-2330, DAP-2660

Các giải pháp kết nối mạng doanh nghiệp của D-Link tích hợp công nghệ, chức năng cùng các giải pháp linh hoạt, đáng tin cậy và an toàn dễ thực hiện và được các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và trong ngành công nghiệp ưa chuộng. 

Ông Sam Wong - Giám đốc của D-Link Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì sự hợp tác này với Hải Anh, góp phần mang lại giá trị cho đôi bên trong việc mở rộng thêm kênh phân phối và đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa sản phẩm của thị trường. Với sự hiện diện của ngành công nghiệp CNTT trong nền cấu trúc kinh tế Việt Nam, thỏa thuận này với Hải Anh sẽ là một trong những yếu tố thành công quan trọng cho hệ thống kênh phân phối của chúng tôi và các chương trình đối tác mà chúng tôi đang triển khai cho khách hàng tại Việt Nam”.

Ông Đinh Cự Thành - Tổng Giám Đốc Hải Anh Computer cho biết thêm: “Chúng tôi rất tự hào là nhà phân phối của D-Link. D-Link đã có mặt trên thị trường trong hơn 30 năm, cung cấp các giải pháp CNTT mang lại hiệu năng tốt nhất. Chúng tôi nhận ra rằng giá trị tuyệt vời mà các giải pháp của D-Link có thể mang lại cho tất cả các doanh nghiệp với quy mô, nguồn lực, kinh nghiệm và chuyên môn của Hải Anh. Hải Anh tin tưởng vào việc sẽ thu hẹp khoảng cách để các đối tác hiểu rõ nhu cầu khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp với họ. Thông qua việc hợp tác với D-Link, chúng tôi có thể mở rộng phạm vi kinh doanh và thậm chí còn phát triển mạnh mẽ hơn”.

PCWorld

câu chuyện kinh doanh, D-Link, doanh nghiệp, Mai Hoa, thiết bị mạng


      © 2021 FAP
        2,589,529       707