Công nghệ - Sản phẩm

Đã có bản cập nhật Android Nougat cho Moto M

Bản cập nhật nền tảng Android 7.0 Nougat cũng được phát hành qua ‘đường’ OTA truyền thống và có dung lượng ngót nghét 1,5GB.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Moto M là mẫu smartphone tầm trung được thiết kế hướng đến người dùng yêu thích cái đẹp, sự tiện dụng, hiệu năng và đương nhiên hỗ trợ đầy đủ những tính năng tăng cường đáng chú ý khác. Mặc dù mang trên mình những nét son về camera, pin, trải nghiệm người dùng, thiết kế đẹp và còn chống vấy nước, nhưng đáng tiếc, Moto M vẫn còn ít nhiều hạn chế về chất lượng hiển thị và có phần thua thiệt khi chỉ được cài đặt sẵn Android Marshmallow.

Hy vong người dùng Moto M tại thị trường Việt cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android Nougat.

May mắn là theo cập nhật mới nhất, người dùng mẫu smartphone tầm trung Moto M đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat qua giao thức OTA. Dung lượng bản cập nhật nền tảng Android mới được biết vào khoảng 1,5GB. Bên cạnh việc mang lại cho người dùng những tính năng bảo mật của Android Nougat, phiên bản firmware phát hành lần này cũng tăng cường các tính năng như cho phép người dùng trả lời tin nhắn ngay từ thanh thông báo. Thời lượng pin cũng được hứa hẹn cải thiện đáng kể bởi phiên bản Android mới cũng giúp cải tiến tính năng Doze, vốn giúp tự động đóng các ứng dụng chạy nền sau một khoảng thời gian không hoạt động. Người dùng cũng được tăng cường các biểu tượng cảm xúc để thoải mái nhắn tin với bạn bè, người thân.

Được biết, Moto M cơ bản nghe khá hấp dẫn với bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 2,2GHz, bộ nhớ RAM 4GB, 32GB bộ nhớ trong kèm khe cắm thẻ microSD để mở rộng thêm không gian lưu trữ lên đến 256GB khi cần. So với các sản phẩm cạnh tranh trong tầm giá 7 triệu, Moto M cũng là chiếc smartphone Android trang bị RAM dung lượng cao hứa hẹn đủ sức “cân” cả những tác vụ khó đòi hỏi nhiều tài nguyên của thiết bị.
 

PCWorld

cập nhật firmware, Lenovo, Mai Hoa, Moto M, Motorola, smartphone Android, smartphone tầm trung


      © 2021 FAP
        2,592,001       863